Lãnh đạo Khu công nghệ cao Đà Nẵng thăm và làm việc với Khu công nghệ cao Hoà Lạc

23:10 - 02/05/2017

Hôm nay, ngày 01/7/2011, Đoàn công tác của Khu công nghệ cao Đà Nẵng do Ông Văn Hữu Chiến, Phó chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng kiêm Trưởng ban Quản lý Khu công nghệ cao Đà Nẵng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Khu công nghệ cao Hoà Lạc nhằm trao đổi kinh nghiệm trong quản lý và phát triển Khu. Tham gia Đoàn còn đại diện các Sở, ban ngành của Thành phố Đà Nẵng.

Tiếp Đoàn có Lãnh đạo Ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc và đại diện Lãnh đạo các đơn vị chuyên môn của Ban. Thay mặt Lãnh đạo Ban, TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc đã giới thiệu tổng quan về Khu công nghệ cao Hoà Lạc, kết quả đạt được qua các giai đoạn hình thành và phát triển từ khi thành lập đến nay, những khó khăn, vướng mắc đã được tháo gỡ và khó khăn còn tồn tại đang cần giải quyết.

Tiếp đó, hai bên đã trao đổi các thông tin liên quan đến công tác quản lý, cơ chế chính sách đặc thù dành riêng cho các Khu công nghệ cao,…. Kết thúc buổi làm việc, Lãnh đạo Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc cam kết sẽ hỗ trợ và chia sẽ những kinh nghiệm của mình đối với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Đà Nẵng vì sự phát triển chung của các Khu Công nghệ cao của Việt Nam.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266