Công ty WINTEK (ĐÀI LOAN) với cơ hội đầu tư mới tại Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Tiếp theo chuyến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc trước đây, Công ty Wintek (Đài Loan) đã tổ chức một Đoàn công tác gồm đầy đủ các bộ phận chức năng của mình đến nghiên cứu và khảo sát chi tiết về Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Phó Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Ông Phạm Đại Dương đã chủ trì tiếp Đoàn.

Wintek là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất màn hình tinh thể lỏng (LCD) và màn hình cảm ứng dùng cho điện thoại di động, máy ảnh, vv…Sản phẩm của Công ty đã có mặt tại hầu hết thị trường các nước trên thế giới, trong đó cũng có mặt trên thị trường Việt Nam.

Đại diện của Công ty cho biết, họ đánh giá rất cao tiềm năng của thị trường Việt Nam. Do vậy, họ rất mong muốn mở nhà máy sản xuất tại đây và Khu CNC Hòa Lạc là một trong những điểm đến hàng đầu mà Công ty lựa chọn để tìm hiểu đầu tư.


Tại cuộc trao đổi, thảo luận lần này, đại diện Wintek bày tỏ sự quan tâm chủ yếu xoay quanh các vấn đề như giá thuê mặt bằng, ưu đãi thuế, địa điểm đầu tư thuận lợi..vv.. Đồng thời cho biết thêm, họ thực sự rất quan tâm đến môi trường đầu tư và các chính sách ưu đãi của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, từ đó làm căn cứ để xác định hướng đầu tư thích hợp tại đây.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266