Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc: Đánh giá kết quả công tác năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020

08:19 - 27/12/2019

Ngày 26/12/2019, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Đồng chí Chu Ngọc Anh, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ đã tới dự và chỉ đạo Hội nghị.


Toàn cảnh Hội nghị

Thay mặt Lãnh đạo Ban Quản lý, Phó Trưởng ban Phan Thị My báo cáo đánh giá kết quả công tác năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Với sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Lãnh đạo Ban cũng toàn thể CCVC và người lao động, Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã đạt một số thành tích nhất định trong xây dựng và phát triển Khu CNC Hòa Lạc, đặc biệt trong công tác hoàn thiện cơ sở hạ tầng, thu hút đầu tư,... Phát huy những kết quả đã đạt được, Ban Quản lý đã đề ra những nội dung cụ thể để thực hiện nhiệm vụ năm 2020. Để có thể hoàn thành được những nhiệm vụ đề ra trong năm 2020, Phó Trưởng Ban Phan Thị My đã báo cáo đề xuất, kiến nghị với Bộ trưởng để kịp thời chỉ đạo để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong giai đoạn hiện nay và sắp tới của Ban Quản lý.

Sau phần báo cáo đánh giá kết quả công tác và phương hướng nhiệm vụ năm 2020, Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tham luận của các đơn vị trong Bộ, các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Khu. Cơ bản các ý kiến đều đánh giá cao kết quả đã đạt được của Ban Quản lý trong thời gian vừa qua đồng thời góp ý, đưa ra giải pháp tổ chức, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trong thời gian tới.


Bộ trưởng Chu Ngọc Anh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh đánh giá cao nỗ lực, cố gắng của tập thể Lãnh đạo và toàn thể công chức, viên chức và người lao động của Ban Quản lý. Mặc dù còn rất nhiều khó khăn nhưng với những kết quả đã đạt được, Bộ trưởng đánh giá đây là một năm thành công của Ban Quản lý. Với các kiến nghị của Ban Quản lý, Bộ trưởng chỉ đạo các vụ chức năng của Bộ tập trung phối hợp đưa ra các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn và giải quyết dứt điểm các vấn đề còn tồn tại của Ban Quản lý.


Quyền Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc Lưu Hoàng Long phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng, Ông Lưu Hoàng Long, Quyền Trưởng ban Ban Quản lý khẳng định, với sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, sự phối hợp, hỗ trợ của các đơn vị chức năng thuộc Bộ và tinh thần đoàn kết, cố gắng của tập thể CCVC và người lao động, Ban Quản lý sẽ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của năm 2020. 

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266