Bàn giao mốc giới trên thực địa cho Công ty Cổ phần Misa

23:10 - 02/05/2017

Ngày 28/5/2009, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc đã tổ chức bàn giao mốc giới trên thực địa khu đất 2ha thuộc Khu Dịch vụ tổng hợp cho Công ty Cổ phần Misa để thực hiện dự án “ Trung tâm nghiên cứu, phát triển phần mềm máy tính và sản xuất các sản phẩm công nghệ thông tin, viễn thông”.

Công ty Cổ phần Misa là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực phần mềm, đặc biệt trong lĩnh vực tin học hoá hệ thống quản lý. Sản phẩm của Công ty được sử dụng tại nhiều Bộ, ngành và đã đạt được nhiều giải thưởng về công nghệ thông tin uy tín, như giải thưởng Sao Khuê….

Công ty Cổ phần Misa đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư “ Trung tâm nghiên cứu, phát triển phần mềm máy tính và sản xuất các sản phẩm công nghệ thông tin, viễn thông” tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc từ 26/8/2008 với số vốn đầu tư đăng ký là 290 tỷ đồng, với các nội dung chính:

  • Xây dựng Trung tâm Nghiên cứu-Phát triển sản xuất phần mềm máy tính phục vụ ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị doanh nghiệp và các dịch vụ công nghiệp nội dung số;
  • Sản xuất máy tính công nghiệp và các thiết bị kèm theo;
  • Sản xuất và gia công các phần mềm nhúng trong viễn thông và công nghiệp;

Thiết lập hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, hoàn chỉnh và đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm CNTT-VT với môi trường làm việc hiện đại, đội ngũ cán bộ và quản lý chuyên nghiệp, trình độ cao đáp ứng những nhu cầu cao nhất cho các doanh nghiệp và xã hội.

Thiết lập kênh thông tin và bảo quản dữ liệu, liên kết và trao đổi thông tin với các tổ chức, cá nhân trong n¬ớc và quốc tế, tạo điều kiện phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin có trình độ quốc tế.

Tiến độ dự án dự kiến triển khai dự án:

  • Quý III-2010 hoàn thành và đưa vào sử dụng các hạng mục: hạ tầng điện, nước; Internet; viễn thông; Trụ sở giao dịch, Triển lãm, Hội thảo, Hội nghị (diện tích 100m2)
  • Quý III năm 2010 khởi công xây dựng Khu dịch vụ nội bộ (diện tích 1000 m2); Quý II-2011 hoàn thành và đưa vào sử dụng.
  • Quý II-2011 khởi công xây dựng Khu nghiên cứu-Triển khai và sản xuất phần mềm (diện tích 3000 m2), Quý IV-2012 hoàn thành và đưa vào sử dụng.
  • Quý I – 2013 khởi công xây dựng Khu sản xuất, phát triển phần mềm; Khu sản xuất các sản phẩm phần mềm nhúng và các sản phầm ICT (diện tích 3000 m2), Quý IV – 2014 hoàn thành và đưa vào sử dụng

Trên cơ sở vị trí toạ độ khu đất được giới hạn bằng các mốc giới cụ thể đã được Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc bàn giao, Công ty Cổ phần Misa sẽ tiến hành các bước khảo sát và lập hồ sơ thiết kế dự án và thi công công trình theo đúng tiến độ đã đăng ký.

Nguồn: Lê Mai Dung

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266