Triển khai các nội dung ủy quyền về lao động tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Để triển khai các nội dung ủy quyền thực hiện một số nhiệm vụ quản lý nhà nước về lao động tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã được ký kết ngày 25/4/2015 giữa Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội và Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, ngày 17/6/2015, Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội đã có buổi thăm và làm việc tại Khu CNC Hòa Lạc.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo hai đơn vị đã có những trao đổi về tình hình hiện tại; kế hoạch phát triển trong thời gian tới của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc; những chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động Thương binh Xã hội Hà Nội và đề xuất phương hướng hợp tác. Để cụ thể hóa những nội dung trao đổi, hai bên đã thống nhất ký biên bản hợp tác với các nội dung:

-       Sở LĐTBXHHN hỗ trợ Ban Quản lý trong công tác thanh tra kiểm tra việc chấp hành pháp luật lao động, công tác an toàn vệ sinh lao động tại các doanh nghiệp; Giải quyết các nội dung liên quan đến chính sách pháp luật về lao động việc làm; bảo hiểm xã hội tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

-       Hai bên trao đổi số liệu về cung, cầu lao động có trình độ chuyên môn, tay nghề cao theo yêu cầu của các doanh nghiệp.

-       Hai bên phối hợp giới thiệu việc làm, kết nối cung - cầu lao động có trình độ chuyên môn, tay nghề cao theo yêu cầu của các doanh nghiệp trong Khu công nghệ cao Hòa lạc.

Phát biểu sau lễ ký, Lãnh đạo Ban Quản lý cho rằng đây mới chỉ là bước đầu trong quan hệ phối hợp công tác giữa hai đơn vị. Trong thời gian tới, với sự phát triển của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Sở có thể xem xét bố trí bộ phận thường trực tại Khu Công nghệ cao để tạo thuận lợi hơn nữa cho công tác phối hợp giữa hai đơn vị.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266