TẬP ĐOÀN PROJEKTPLANUNGS GMBH TÌM HIỂU CƠ HỘI ĐẦU TƯ

23:10 - 02/05/2017

Ngày 12/03/2013, trong chương trình làm việc tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Việt Nam, Đoàn làm việc của Tập đoàn PROJECTPLANUNGS GMBH do ông Alexander Heinz Gottlieb Gollmer, tổng giám đốc, làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Ông Nguyễn Trung Quỳnh, Phó Trưởng ban, Ban Quản lý Khu CNC Hoà Lạc đã chủ trì tiếp đoàn.
PROJECTPLANUNGS GMBH là một tập đoàn của Cộng hòa Liên bang Đức chuyên về thiết kế và xây dựng các dự án bất động sản, năng lượng (điện gió, điện năng lượng mặt trời, điện khí biogas). Hiện nay, PROJECTPLANUNGS GMBH đang có kể hoạch mở rộng mạng lưới kinh doanh sang thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.
Trong buổi làm việc, Ông Nguyễn Trung Quỳnh đã giới thiệu với Đoàn về kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng; những lợi thế và ưu đãi đặc biệt khi đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc cũng như các đối tác Đức hiện nay của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Ông Alexander Heinz Gottlieb Gollmer cũng đã giới thiệu sơ bộ về các hoạt động của Tập đoàn PROJECTPLANUNGS GMBH và mối quan tâm của tập đoàn ở thị trường châu Á. Thay mặt Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Ông Nguyễn Trung Quỳnh khẳng định sẽ tiếp tục hỗ trợ tích cực cho PROJECTPLANUNGS GMBH trong việc tìm hiểu thông tin trong quá trình khảo sát đầu tư tại Việt Nam của Tập đoàn.
Hai bên đã thống nhất tiếp tục trao đổi thông tin để chuẩn bị cho sự hợp tác trong tương lai. Trước mắt, PROJECTPLANUNGS GMBH sẽ hỗ trợ Ban Quản lý trong việc tham gia các Hội chợ xúc tiến thương mại hay quảng bá hình ảnh của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc tại CHLB Đức.
 
 
 
 

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266