Tăng cường quan hệ hợp tác chiến lược giữa Ban Quản lý và Tập đoàn Viettel

23:10 - 02/05/2017

Trên cơ sở các Thỏa thuận hợp tác ký năm 2007 và 2010, Tập đoàn Viễn thông Quân đội và Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã trở thành những đối tác hợp tác chiến lược trong quá trình xây dựng và phát triển Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Trong thời gian qua, một số dự án của Tập đoàn Viettel đã được triển khai đầu tư, đi vào hoạt động có hiệu quả, giúp tạo hình ảnh tốt hơn về môi trường đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Toàn cảnh buổi làm việc 

Ngày 1/4/2015, Lãnh đạo hai đơn vị đã tổ chức cuộc họp rà soát việc hợp tác, đồng thời trao đổi phương hướng hợp tác giữa hai bên. Sau báo cáo tổng hợp về tình hình hợp tác, Thiếu tướng Hoàng Công Vĩnh, Phó Tổng Giám đốc, đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Viettel trình bày kế hoạch hợp tác và đầu tư của Tập đoàn tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc trong những năm tới cùng những khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ. Với những dự án đầu tư mới, Viettel cam kết sẽ góp phần tạo ra những công nghệ nguồn, công nghệ cao phục vụ cho lợi ích quốc gia.

Trưởng Ban Phạm Đại Dương, đại diện Lãnh đạo Ban Quản lý đánh giá cao việc triển khai nghiêm túc các dự án đầu tư của Tập đoàn Viettel tại Khu trong thời gian qua. Ban Quản lý luôn coi Viettel là nhà đầu tư lớn, là đối tác chiến lược và sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi để Viettel triển khai thành công các kế hoạch đầu tư dự án tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Ban Quản lý rất hy vọng quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên sẽ ngày càng bền chặt và thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266