FPT Software trang bị xe đạp cho CBNV tại F-Ville

23:10 - 02/05/2017

Để giúp CBNV có điều kiện vận động và di chuyển một cách tiện lợi trong khu vực tòa nhà hoặc di chuyển quanh khu CNC Hòa Lạc, Hà Nội, Văn phòng FPT Software đã mua 30 chiếc xe đạp Thống Nhất.

Trưởng phòng Hành chính FPT Software Phạm Thị Thu Hà cho biết, ý tưởng này đã được chị nung nấu từ khi F-Ville đi vào hoạt động nhưng đến giờ mới thực hiện được. Đơn vị đã trang bị 30 chiếc xe đạp với tiêu chí bền, khỏe, tiện lợi và dễ thay thế. Tất cả CBNV và khách hàng đến làm việc tại F-Ville đều có thể sử dụng.


Trưởng phòng Hành chính FPT Software cho hay, những chiếc xe đạp được chọn
là mẫu xe theo văn hóa làng xã Bắc Bộ thời trước.

"Ban đầu, Văn phòng dự định dùng gói quản lý xe bằng phần mềm hiện đại, nhưng sau khi xem xét điều kiện hạ tầng, nếu thực hiện sẽ phải phá vỡ một số cảnh quan vốn đang hợp nhất tại F-Ville. Vì vậy, toàn bộ xe đều được để sẵn trong khuôn viên. Khi sử dụng xong, mọi người để lại vào chỗ tập kết. Một thời gian nữa, khi theo dõi nhu cầu và tần suất sử dụng, công ty có thể áp dụng cách quản lý mới như đăng ký, lấy chìa mở khóa và trả lại vị trí ban đầu", chị Hà chia sẻ.

Anh Nguyễn Thái Sơn (FSU17) đánh giá: "Việc công ty trang bị xe rất tiện lợi cho nhân viên, không chỉ thuận tiện việc đi lại mà mọi người có thể tập thể dục".

Trong thời gian tới, FPT Software sẽ đầu tư thêm xe bus điện để hỗ trợ việc di chuyển giữa các khu vực làm việc gồm F-Ville 1, F-Ville 2 và Vườn ươm. Trước đó, để tránh nắng nóng cho CBNV, Văn phòng FPT Software cũng đã trang bị điều hòa ở nhà ăn và ô để che nắng che mưa.

Nguồn: chungta.vn

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266