Tăng cường phối hợp giữa Bộ KH&CN và các Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài

23:10 - 02/05/2017

Sáng ngày 23/6, tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Bộ trưởng Nguyễn Quân đã có buổi tiếp và làm việc với các đồng chí Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam (Đại sứ/Tổng lãnh sự) tại nước ngoài mới được bổ nhiệm do Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Đặng Minh Khôi làm trưởng đoàn.


Toàn cảnh buổi làm việc tại Bộ KH&CN

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Nguyễn Quân chúc mừng các Trưởng các Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài mới được Đảng, Nhà nước giao nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2018; đồng thời nhấn mạnh về mối quan hệ hợp tác giữa Bộ KH&CN và Bộ Ngoại giao nói chung, giữa mạng lưới Cơ quan thường trú ngoài nước của Bộ KH&CN và hệ thống Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài nói riêng, là hết sức gắn bó và ngày càng hiệu quả, đóng góp vào thành tích chung của ngành ngoại giao và ngành KHCN thời gian qua.

Sau phần trao đổi của Thứ trưởng Đặng Minh Khôi và các thành viên tại buổi làm việc, Bộ trưởng đã mời Đoàn Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài đến thăm và làm việc với Khu Công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc. Đến thời điểm hiện tại, Khu CNC Hòa Lạc đang chuyển sang giai đoạn phát triển mới, đó là hoàn thiện toàn bộ hạ tầng và phát triển tiềm lực khoa học và công nghệ.


Toàn cảnh buổi làm việc tại Khu CNC Hòa Lạc

Tại Khu CNC Hòa Lạc, Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc Phạm Đại Dương đã giới thiệu với Đoàn thông tin tổng quan về Khu CNC, đồng thời đề xuất với các Trưởng đại diện Việt Nam tại nước ngoài hỗ trợ Ban Quản lý trong các hoạt động liên quan đến hợp tác quốc tế, xúc tiến đầu tư và phát triển tiềm lực khoa học công nghệ tại Khu CNC Hòa Lạc.

Nhân dịp này, Đoàn các Trưởng đại diện Việt Nam tại nước ngoài đã tới thăm Công ty TNHH Phần mềm FPT Hà Nội và Đại học FPT trong Khu CNC Hòa Lạc.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266