PHÓ THỊ TRƯỞNG THÀNH PHỐ CAO HÙNG THĂM KHU CÔNG NGHỆ CAO HÒA LẠC

23:10 - 02/05/2017

Ngày 27/03/2013, trong chương trình quảng bá tại Việt Nam về Hội nghị thượng đỉnh các thành phố Châu Á – Thái Bình Dương năm 2013 (APCS 2013) tổ chức tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan, Đoàn đại biểu thành phố Cao Hùng do ông Lý Vĩnh Đắc, Phó Thị trưởng, làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc. Ông Nguyễn Trung Quỳnh, Phó Trưởng ban, Ban Quản lý Khu CNC Hoà Lạc đã chủ trì tiếp Đoàn.
Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Trung Quỳnh đã giới thiệu với Đoàn về kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng, những lợi thế khi đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc và quan hệ hợp tác của Khu với các đối tác Đài Loan. Ngoài ra, Ông Quỳnh đánh giá cao những thành tựu của Khu Công nghệ cao Đài Nam, Khu Khoa học Cao Hùng tại Cao Hùng và hi vọng hai bên sẽ tiếp tục trao đổi thông tin, thúc đẩy các hoạt động hợp tác hơn nữa.
Thay mặt Đoàn công tác, Ông Lý Vĩnh Đắc đánh giá cao về mô hình dự án Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và tin tưởng rằng khi việc đầu tư cơ sở hạ tầng bằng nguồn vốn ODA của Chính phủ Nhật Bản hoàn thiện, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc là điểm đến của các nhà đầu tư. Nhân dịp thăm Khu CNC Hòa Lạc, đại diện Đoàn công tác cũng giới thiệu sơ bộ về các hoạt động của Hội nghị thượng đỉnh các thành phố châu Á - Thái Bình Dương diễn ra trong tháng 9 tới và trân trọng mời Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc tham dự.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266