Phó Chủ tịch phụ trách đối ngoại Viện KIST thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc

23:10 - 02/05/2017

Trong khuôn khổ hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc về khoa học và công nghệ, đoàn công tác Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc (KIST) do ông Kyu – Hong Ahn, Phó Chủ tịch phụ trách đối ngoại làm trưởng đoàn đã sang làm việc tại Việt Nam từ ngày 5 đến 9 tháng 7 năm 2012. Mục đích chuyến thăm lần này của Đoàn nhằm thảo luận và xây dựng nội dung hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm.

Sau cuộc tiếp kiến Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân, Đoàn công tác của Viện KIST đã có chuyến thăm và làm việc với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và thăm thực địa khu đất dự kiến sẽ dành để xây dựng Viện V-KIST. TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ KH&CN kiêm Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc chủ trì tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe giới thiệu tổng quan về Khu Công nghệ cao Hoà Lạc cùng các chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư trong Khu, Phó Chủ tịch Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc bày tỏ sự tin tưởng vững chắc vào sự phát triển mạnh mẽ của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc trong tương lai.

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn đã có chuyến thăm và khảo sát Khu.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266