Học sinh TH School biến lễ khai giảng thành màn trình diễn tài năng

09:10 - 09/09/2019

Hiệu trưởng chỉ phát biểu 2 phút, học sinh bày tỏ hoài bão của mình, viết các mục tiêu học tập vào cây mục tiêu.

Ngay sau đó là các màn trình diễn tài năng nghệ thuật đầy tự tin của chính các em… Đó là dư âm của Lễ khai giảng đầu tiên của trường TH School- cơ sở Hòa Lạc, ngôi trường nội trú đang dạy Chương trình quốc tế Cambridge… Dẫn chương trình, chơi Piano, đánh ghi-ta điện tử, thổi sáo, múa và hát… TH School đã biến buổi lễ tựu trường thành một kỷ niệm đáng nhớ cho các em. Đặc biệt, những em học sinh quốc tế đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản cũng tham gia vào các màn biểu diễn.

Empty

Học sinh TH School biểu diễn múa truyền thống trên nền nhạc bài Cô tấm ngày nay.

2

Một học sinh Hàn Quốc biểu diễn tài năng chơi sáo của mình, góp phần vào các tiết mục độc đáo trong buổi lễ.

anh 4

Mào Khang Luân đang theo học tại Học viện Âm nhạc quốc gia và học Chương trình Quốc tế tại trường.

Môn âm nhạc tại TH School cũng hỗ trợ em rất nhiều trong việc mở rộng học tập các nhạc cụ yêu thích khác. 

Empty

Hệ thống trường TH School hiện đang đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh các Chương trình Quốc tế từ cấp tiểu học tới THPT (Chương trình IPC, IGCSE, A Level).

Trong đó các môn nghệ thuật đặc biệt được chú trọng, học sinh có thể lựa chọn là một trong những môn học chính để thi bằng tú tài quốc tế A Level.

Empty

Vui tươi, hồn nhiên và tự tin, học sinh TH School Hòa Lạc có một buổi lễ khai giảng sinh động, ngập tràn tiếng cười, âm nhạc và màu sắc.

Chia sẻ tại buổi lễ, Hiệu trưởng trường TH School Pete Kennedy gửi lời nhắn nhủ tới cho thế hệ học sinh đầu tiên tại TH School Hòa Lạc: “Hãy mơ những giấc mơ lớn và làm việc hết mình để biến giấc mơ đó trở thành hiện thực”.

anh 8

Thầy Hiệu trưởng TH School cùng học sinh đánh trống khai trường.

Ông cũng cảm ơn phụ huynh học sinh vì đã tin tưởng giao phó cho TH School tài sản quý giá nhất – chính là con em mình. TH School sẽ làm những gì tốt nhất để tạo nên một môi trường học tập quốc tế đứng đầu Việt Nam.

Từ Hải Dương tới dự khai giảng với con, chị Nguyễn Thị Thu Hà – mẹ học sinh Nguyễn Ca Thy (12 tuổi) chia sẻ về quyết định cho con học xa nhà: “Chúng tôi đã suy tính kỹ lưỡng khi cho con gái học nội trú ở đây. Đây là năm đầu tiên cháu sống xa gia đình nhưng rất yêu thích môi trường mới. Bố cháu trước kia từng học và sinh sống tại Pháp, đã nhiều lần lên Hà Nội để trực tiếp tìm hiểu về TH School. Và chúng tôi đều nhất trí rằng cách giáo dục, điều kiện sinh hoạt ở đây theo tiêu chuẩn quốc tế, rất tốt cho sự phát triển của con”.

8

Chị Nguyễn Thị Thu Hà và con gái Nguyễn Ca Thy trong lễ khai giảng tại TH School Hòa Lạc.

Đối với Ca Thy, sau 1 tháng làm quen với các bạn tại môi trường mới, em háo hức vì được học tập tại ngôi trường màu hồng này: “Ở đây có nhiều bạn bè quốc tế, em có thể trau dồi tiếng Anh, bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp. Các bạn Hàn Quốc rất thân thiện. Chúng cháu có thể chia sẻ rất nhiều kiến thức về văn hóa của mỗi đất nước cho nhau nghe”.

anh 9b

Ngay trong Lễ Khai giảng, mỗi học sinh TH School đã viết các mục tiêu học tập và mong muốn của mình để dán lên “cây mục tiêu”. Cuối năm học, các em sẽ nhìn lại mục tiêu của mình để tự đánh giá bản thân.

Đại diện cho hơn 150 học sinh có mặt tại lễ khai giảng TH School Hòa Lạc, Hoàng Xuân Ngân (đến từ Gia Lai), hiện đang học lớp 11 cam kết: “Chúng con sẽ rèn luyện bản thân thật tốt để mai sau trở thành những người trẻ năng động, những người công dân toàn cầu có trách nhiệm cống hiến để cải thiện xã hội tốt hơn”.

Hệ thống trường TH School thành lập năm 2016 theo mô hình giáo dục tiên tiến kết hợp các chương trình giáo dục quốc tế uy tín Cambridge (Anh Quốc) với chương trình Việt Nam học được thu gọn một cách khoa học nhất.

TH School Hòa Lạc có khu nội trú được trang bị hiện đại với đầy đủ hệ thống phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng tự học… đảm bảo mọi nhu cầu ăn, ở, sinh hoạt của học sinh. Trường có bể bơi tiêu chuẩn, nhà thi đấu đa năng đầy đủ thiết bị hỗ trợ chương trình giáo dục thể chất cũng như tạo điều kiện để học sinh có thể tập luyện, thi đấu các bộ môn thể thao yêu thích.Khu nội trú được giám sát chặt chẽ bởi các thầy cô quản lý ký túc xá 24/7. Cuối tuần các em được lựa chọn về thăm nhà hoặc ở lại trường để tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Nguồn: www.giadinhvietnam.com

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266