Tăng cường hợp tác với Tỉnh Hòa Bình

23:52 - 21/08/2019

Chiều ngày 21/8, đồng chí Lưu Hoàng Long, Quyền Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã có buổi làm việc với đồng chí Ngô Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy Tỉnh Hòa Bình. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình, đồng chí Nguyễn Văn Cường, Phó Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc và các đơn vị liên quan.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Lưu Hoàng Long đã trao đổi: Hòa Bình có vị trí tiếp giáp với Khu CNC Hòa Lạc, nếu có sự phối hợp tốt sẽ có hiệu quả ngay, nhất là thu hút các doanh nghiệp, nhà đầu tư phát triển các lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ cho các doanh nghiệp đang đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc. Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc mong muốn được cập nhật thông tin tiềm năng, thế mạnh của tỉnh để kêu gọi các nhà đầu tư phù hợp với điều kiện của Tỉnh, làm cầu nối để các nhà đầu tư tại Hòa Bình cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho các nhà đầu tư trong Khu CNC Hòa Lạc, cũng như chuyển giao tiến bộ KHCN cho tỉnh Hòa Bình. Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc đề nghị Tỉnh nghiên cứu tham gia xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản trong thời gian tới; đồng thời nghiên cứu khả năng ký kết chương trình phối hợp giữa Bộ KH&CN, Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc với UBND tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy hoan nghênh và mong muốn được hợp tác đầu tư hiệu quả, lâu dài với Ban Quản lý Khu CNC Hoà Lạc. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy cung cấp những thông tin kinh tế, xã hội và định hướng, quan điểm về thu hút đầu tư của Tỉnh; sẵn sàng thu hút các dự án công nghiệp hỗ trợ, các dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch, nông nghiệp bảo đảm quy hoạch, phát triển kinh tế bền vững. Tỉnh mong muốn sẽ có sự phối hợp hiệu quả với Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc trong thời gian tới. Tiếp đó, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy giao Sở KH&ĐT, Sở KH&CN, Ban Quản lý các khu công nghiệp Tỉnh làm việc cụ thể với  Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc, tham mưu cho UBND tỉnh ký kết chương trình phối hợp. Đồng thời chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để xúc tiến, kêu gọi nhà đầu tư, đặc biệt là giới thiệu vị trí có thể thực hiện dự án phát triển công nghiệp theo quy hoạch.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266