Hỗ trợ kết nối doanh nghiệp tại Khu CNC Hòa Lạc với Phòng Thương mại ngành điện tử Thành phố Thâm Quyến

01:55 - 21/04/2023

Ngày 19/4/2023, Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã đón tiếp đoàn doanh nghiệp Phòng thương mại Ngành điện tử thành phố Thâm Quyến (SECC), do ông Lai Wandong, Phó Chủ tịch SECC làm trưởng đoàn, đến thăm, tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư, kinh doanh tại Khu CNC Hòa Lạc. Đoàn gồm đại diện lãnh đạo của hơn 60 doanh nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất linh kiện điện tử, bán dẫn, công nghệ,… của thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc.

Phát biểu chào mừng tại buổi tiếp, ông Lưu Hoàng Long, Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc, đánh giá cao chuyến thăm của Đoàn và hy vọng các doanh nghiệp điện tử của thành phố Thâm Quyến có thể tìm thấy cơ hội đầu tư, kết nối kinh doanh tại Khu CNC Hòa Lạc – một trong những hoạt động quan trọng mà Ban Quản lý tập trung để hỗ trợ doanh nghiệp trong Khu CNC Hòa Lạc.


Ông Lưu Hoàng Long, Trưởng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc phát biểu chào mừng

Cảm ơn sự đón tiếp trọng thị và chu đáo của Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc, ông Lai Wandong nhấn mạnh ý nghĩa chuyến thăm của đoàn doanh nghiệp SECC đến Hà Nội nói chung, Khu CNC Hòa Lạc nói riêng, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm, nắm bắt các cơ hội hợp tác hậu Covid-19, mang lại động lực tăng trưởng mới cho ngành công nghiệp điện tử thành phố Thâm Quyến cũng như đóng góp vào tăng trưởng kinh tế của Việt Nam.

Tại buổi tiếp, bên cạnh phần trình bày giới thiệu tổng quan của đại diện Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc, một số doanh nghiệp đang đầu tư, hoạt động tại Khu đã (Công ty Cổ phần Công nghệ công nghiệp bưu chính viễn thông (VNPT Technology) và Công ty Cổ phần Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A (Phenikaa Group)) đã chia sẻ với Đoàn về lĩnh vực, mục tiêu hoạt động, kết quả hoạt động kinh doanh trong thời gian qua và đặc biệt là nhu cầu hợp tác kinh doanh về nguyên liệu, linh kiện, trang thiết bị đầu vào nhằm phục vụ cho các dây chuyền sản xuất sản phẩm CNC của mình. Các doanh nghiệp trong Đoàn rất quan tâm và đã đặt nhiều câu hỏi để tìm hiểu sâu hơn về cơ hội hợp tác với VNPT Technology và Phenikaa Group. 


Đoàn doanh nghiệp đi thăm thực tế Dự án tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn đã có chương trình thăm thực tế dự án của VNPT Technology tại Khu CNC Hòa Lạc. 

 

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266