Đoàn Hiệp hội VAST của Liên bang Nga thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 14/4/2016, Đoàn Hiệp hội VAST, Liên Bang Nga do ông Vladimir V. Tulugurov, Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã đến tìm hiểu và trao đổi cơ hội hợp tác với Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc trong việc chuyển giao các công nghệ tiên tiến của Nga vào Việt Nam. Phó Trưởng Ban Nguyễn Văn Cường đã chủ trì tiếp đón Đoàn.


Toàn cảnh buổi làm việc

Hiệp hội VAST được thành lập năm 1998 với mục tiêu ứng dụng các kết quả về công nghệ trong lĩnh vực quân sự vào lĩnh vực dân sự. Hiện nay, VAST là một trong những hiệp hội hàng đầu  trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và giới thiệu các thiết bị, dụng cụ đo độ rung, giám sát điều kiện rung, hệ thống giám sát các điều kiện tự động, cân bằng động cơ và hệ thống liên kết trục cho rất nhiều ngành công nghiệp.

Tại buổi làm việc, sau phần giới thiệu các thông tin cơ bản về Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Văn phòng chuyển giao công nghệ Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và Hiệp hội VAST, hai bên đã trao đổi các sản phẩm và lĩnh vực công nghệ mà VAST có thể chuyển giao vào Việt Nam. ÔngTulugurov đề cập bước đầu muốn thành lập một văn phòng đại diện của Công ty tại Việt Nam để thực hiện các hoạtn động chuyển giao công nghệ, đào tạo người dùng và xử lý các vấn đề hợp tác có liên quan. Đồng quan điểm với đề xuất của Ông Tulugurov, Phó Trưởng ban Nguyễn Văn Cường đã giao Văn phòng chuyển giao công nghệ thuộc Trung tâm Dịch vụ Tổng hợp làm đầu mối liên hệ để triển khai các bước hợp tác cụ thể với phía VAST.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266