Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Quốc gia Lào thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017


Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Quốc gia Lào thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

 

Ngày 25/7/2012, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam nhân kỷ niệm 35 năm ký Hiệp ước Hữu nghị hợp tác (1977 - 2012) và 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1962 – 2012), GS.TS. Boviengkham Vongđara, Bộ trưởng Bộ KH&CN kiêm Chủ tịch Viện KH&CN Quốc gia Lào đã đến Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Bộ Khoa học và Công nghệ nhằm thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị và sự phát triển KH&CN giữa hai nước trong thời gian tới.

TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ KH&CN kiêm Trưởng ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã giới thiệu khát quát với Bộ trưởng Vongđara và các thành viên trong Đoàn đại biểu Quốc gia Lào tình hình phát triển và những thành tựu đạt được bước đầu trong quá trình xây dựng Khu CNC Hòa Lạc.

Bộ trưởng Vongđara đánh giá cao những nỗ lực của Chính phủ và nhân dân Việt Nam trong định hướng xây dựng và phát triển các Khu Công nghệ cao để làm động lực phát triển kinh tế xã hội. Bộ trưởng Vongđara cũng bày tỏ mong muốn rằng nếu Quốc gia Lào có điều kiện xây dựng các Khu Công nghệ cao thì sẽ nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của Chính phủ và nhân dân Việt Nam anh em.

Hai bên cùng chia sẻ kinh nghiệm và thăm quan một số Dự án đang triển khai tại Khu CNC Hòa Lạc.

 

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266