Liên hoan văn nghệ Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương

09:54 - 25/03/2017

Ngày 24.3, tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội), Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức khai mạc liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ Khối (11.4.2007 – 11.4.2017).

Tới dự Liên hoan có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Nguyễn Quang Dương; các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối; lãnh đạo các ban, đơn vị Đảng ủy Khối cùng đại diện các đảng ủy trực thuộc Đảng bộ Khối.

Liên hoan diễn ra trong 2 ngày 24, 25/3/2017 với chủ đề “Tự hào truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương". Tham gia liên hoan có 42 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các đơn vị trực thuộc Đảng bộ Khối với 140 tiết mục. Các tiết mục nhằm ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi về quá trình xây dựng và phát triển của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương; của các ngành, cơ quan, đơn vị trong Đảng bộ Khối. Đoàn nghệ thuật của Đảng bộ Bộ Khoa học và Công nghệ cũng đã góp mặt bằng 3 tiết mục đặc sắc, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Lễ công diễn và trao giải sẽ diễn ra vào tối mai 25.3.2017.

Một số tiết mục của Đảng bộ Bộ Khoa học và Công nghệ tham dự tại Liên hoan:

Tiết mục múa Hương sen dâng Bác

Tốp ca nam với ca khúc Tiếng gọi Biển đông, tác giả Trần Trọng Vượng

Tổ khúc: Mùa xuân dâng Đảng, tác giả Huy Thục và Việt Nam ơi! Mùa xuân đến rồi, tác giả Huy Du

Liên hoan văn nghệ là một hoạt động rất có ý nghĩa, góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn Đảng bộ Khối. Cùng với các hoạt động khác, đây còn là dịp để các cấp ủy đảng và cán bộ, đảng viên nhìn lại chặng đường vẻ vang mà toàn Đảng bộ đã đi qua, tiếp tục nỗ lực hơn nữa để thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp xứng đáng vào công cuộc đổi mới đất nước do Đảng lãnh đạo, xây dựng Tổ quốc ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp này, Đảng ủy Khối cũng tổ chức một số hoạt động chào mừng như: Lễ tuyên dương 80 chi bộ tiêu biểu, đại diện cho 5.469 chi bộ trong Đảng bộ; Lễ kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương; Xuất bản cuốn sách “Tổ chức Đảng và đảng viên tiêu biểu Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương giai đoạn 2007 - 2017”… Đây là dịp để các cấp ủy đảng và cán bộ, đảng viên trong Khối nhìn lại chặng đường đã qua, phát huy những kết quả đã đạt được, nối tiếp truyền thống vẻ vang của Đảng bộ Khối./.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266