Thiết lập quan hệ hợp tác với đối tác Thổ Nhĩ Kỳ

23:13 - 22/05/2019

Ngày 22/5/2019, Đoàn công tác của Trường Đại học Hacettepe, Thổ Nhĩ Kỳ do Ông A. Haluk ÖZEN, Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc. Ông Nguyễn Văn Cường, Phó Trưởng ban đã chủ trì tiếp Đoàn.

Hacettepe là trường đại học nổi tiếng và lâu đời của Thổ Nhĩ Kỳ. Được thành lập từ năm 1967, hiện nay, Trường đã có trên 56.000 sinh viên và 4.500 giảng viên. Thế mạnh đào tạo của Trường là trong lĩnh vực y khoa. Khu Khoa học Hacettepe Technopolis nằm trong khuôn viên của Trường và rất thành công trong việc kết nối giữa trường đại học và ngành công nghiệp. Hiện nay, Hacettepe Technopolis đã có khoảng 250 doanh nghiệp vừa và nhỏ với trên 3000 người làm việc.

 

Phát biểu tại buổi làm việc Phó Trưởng ban Nguyễn Văn Cường đã giới thiệu và cập nhật cho Đoàn những thông tin chung về quy hoạch, kế hoạch phát triển cũng như các hoạt động thu hút đầu tư và phát triển tiềm lực khoa học và công nghệ tại Khu CNC Hòa Lạc. Phó Trưởng ban cũng đánh giá cao những thành công của Trường Đại học Hacettepe, Khu Khoa học Hacettepe Technopolis và đề nghị hai bên nghiên cứu những khả năng hợp tác theo thế mạnh của mỗi bên trong thời gian tới.

Nhất trí với những trao đổi của Phó Trưởng ban Nguyễn Văn Cường, Ông A.Haluk ÖZEN đã giao các đơn vị liên quan của Trường phối hợp với đầu mối của Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc để nghiên cứu các khả năng hợp tác, có thể trong lĩnh vực trao đổi kinh nghiệm, hỗ trợ doanh nghiệp,...

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn đã đi thăm thực địa Khu CNC Hòa lạc

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266