Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của các dự án đầu tư

23:10 - 02/05/2017

Tổng Công ty Vinaconex đã tham gia đầu tư xây dựng và phát triển Khu Công nghệ cao Hòa Lạc từ những ngày đầu thành lập Khu. Đến nay, Tổng công ty đã được Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc cấp Giấy chứng nhận đầu tư thực hiện Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp công nghệ cao 2 (Khu Công nghiệp Bắc Phú Cát cũ) và một phần Khu Công nghiệp công nghệ cao 1 thuộc Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.


Toàn cảnh buổi họp

Ngày 21/4/2015, Lãnh đạo Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và Tổng Công ty Vinaconex đã có cuộc họp nhằm rà soát, đánh giá các công việc đã triển khai, đồng thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các dự án đầu tư của Tổng Công ty Vinaconex tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Tại cuộc họp, Ông Vũ Quý Hà, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Vinaconex đã nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án đầu tư cũng như kế hoạch triển khai đầu tư của Tổng Công ty tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Trưởng Ban Phạm Đại Dương, đại diện Lãnh đạo Ban Quản lý, đánh giá cao nỗ lực đầu tư của Tổng Công ty trong thời gian qua, đồng thời đưa ra những giải pháp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của đơn vị. Ban Quản lý sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi để Tổng Công ty triển khai thành công kế hoạch đầu tư dự án tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc trong thời gian tới.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266