JICA cập nhật tình hình triển khai Dự án Phát triển Cơ sở hạ tầng Khu CNCHL

23:10 - 02/05/2017

Ngày 09/4/2015, ông Irigaki Hidetoshi, Vụ trưởng, Vụ Đông Nam Á và Thái Bình Dương và các đại diện của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) đã có chuyến thăm và làm việc tại Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc để cập nhật về tình hình triển khai dự án Phát triển Cơ sở hạ tầng cũng như trao đổi về kế hoạch phát triển trong tương lai của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Đại diện tiếp Đoàn có Trưởng Ban Phạm Đại Dương, Phó Trưởng Ban Nguyễn Trung Quỳnh và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Ban.


Toàn cảnh buổi làm việc
 

Tại buổi làm việc, Trưởng Ban Phạm Đại Dương đã giới thiệu về tầm nhìn và sứ mệnh của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc cũng như tình hình thực hiện các công tác chính trong giai đoạn hiện nay như giải phóng mặt bằng, tình hình thực hiện Dự án phát triển cơ sở hạ tầng Khu Công nghệ cao Hòa Lạc cũng như tình hình hoạt động của các dự án, nhà đầu tư trong Khu. Ông Irigaki Hidetoshi đã bày tỏ sự lạc quan về tiến độ của dự án phát triển cơ sở hạ tầng, đồng thời cũng đề nghị phía Việt Nam thực hiện các công tác thúc đẩy đầu tư và thu hút nhân lực có trình độ làm việc tại Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Trưởng Ban Phạm Đại Dương cảm ơn sự hỗ trợ của phía Nhật Bản và cho rằng việc hoàn thành dự án phát triển cơ sở hạ tầng Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và hoàn thiện chính sách ưu đãi đầu tư chính là những những yếu tố tạo ra môi trường đầu tư tốt nhằm thu hút các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

Cũng trong chương trình làm việc, ông Irigaki Hidetoshi cùng các đại diện đã đi thăm thực địa và một số dự án, doanh nghiệp đang hoạt động trong Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266