Lễ động thổ Khu phần mềm FPT tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

23:10 - 02/05/2017

Thực hiện đường lối, chính sách của Đảng và nhà nước về công tác phát triển công nghệ thông tin và viễn thông, trong những năm qua Công ty FPT không ngừng nỗ lực để ngày càng lớn mạnh và trở thành một tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu của Việt Nam và khu vực và có thể cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với tính năng vượt trội.

Với nỗ lực và định hướng trên của Công ty FPT, từ năm 2010, Công ty cổ phần phần mềm FPT đã thực hiện đầu tư dự án Xây dựng Khu phần mềm FPT tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc. Dự án với quy mô tổng vốn đầu tư 924,1 tỷ đồng trên diện tích 6,4ha thực hiện tại Làng công nghệ số 3 và số 4, Khu Công viên phần mềm, Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Theo tiến độ của Dự án, sáng ngày 13 tháng 9 năm 2011, Công ty cổ phần phần mềm FPT đã tổ chức Lễ động thổ Dự án.

Đến dự và phát biểu tại Lễ động thổ Dự án có TS. Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc. Theo TS. Nguyễn Văn Lạng, việc FPT triển khai đầu tư Dự án Khu phần mềm FPT tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc là một bước tiến thể hiện sự phát triển, lớn mạnh của Công ty FPT cũng như Công ty cổ phần phần mềm FPT nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghệ thông tin, phần mềm Việt Nam.

Đại diện chủ đầu tư, Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty FPT cũng bày tỏ mong muốn khi Dự án này hoàn thành sẽ có hàng nghìn lập trình viên lên làm việc tại đây và cam kết, giao nhiệm vụ cho cán bộ, nhân viên sẽ phải nỗ lực hoàn thành Dự án theo đúng tiến độ đã cam kết.

Tiếp đó, TS. Nguyễn Văn Lạng và toàn bộ Lãnh đạo Công ty FPT, Công ty cổ phần phần mềm FPT đã làm tiến hành nghi lễ động thổ dự án và trồng Cây Đa trên phần “Cổng làng” của Dự án.

Cuối buổi Lễ, Lãnh đạo, cán bộ nhân viên của Công ty FPT và Công ty cổ phần phần mềm FPT đã ra thắp hương tại Đền Mục Uyên đặt tại Khu Công viên phần mềm, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Đây là ngôi đền thờ thành Hoàng Làng, theo phong tục của người Việt Nam, Làng Việt có “Cây đa, Giếng nước, sân đình”, đây chính là khởi nguồn của ý tưởng hình thành các “Làng phần mềm” trong Khu Công viên phần mềm tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266