Khu CNC Hòa Lạc: Tăng cường hợp tác với đối tác Hàn Quốc

04:14 - 14/09/2018

Ngày 11/9/2018, Đoàn Liên đoàn Công nghiệp Hàn Quốc do Ông HUH, Chang Soo, Chủ tịch Liên đoàn  làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Ông Nguyễn Trung Quỳnh, Phó Trưởng Ban phụ trách chủ trì tiếp Đoàn.

Liên đoàn Công nghiệp Hàn Quốc (Liên đoàn FKI) được thành lập năm 1961, là một tổ chức kinh tế tư nhân có uy tín của Hàn Quốc. Liên đoàn bao gồm hơn 500 thành viên, trong đó có 430 thành viên công ty, 67 thành viên tổ chức, với nhiều tên tuổi lớn của Hàn Quốc như GS Corporation, Lotte, Samyang, POSCO, … Mục tiêu chính của Liên đoàn là thúc đẩy môi trường cạnh tranh của Hàn Quốc, do đó mở ra sự thịnh vượng lớn hơn ở cả thị trường trong nước và toàn cầu.

Toàn cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Trung Quỳnh cảm ơn những hỗ trợ của Chính phủ Hàn Quốc đối với sự phát triển của Khu CNC Hòa Lạc, trong đó có sự hỗ trợ ODA cho Dự án Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc, đồng thời phân tích những tiềm năng, thế mạnh của Khu CNC Hòa Lạc với mong muốn là điểm đến cho các nhà đầu tư công nghệ cao Hàn Quốc. Tiếp đó, Ông Quỳnh đề nghị Chủ tịch HUH, Chang Soo hỗ trợ truyền đạt các thông tin liên quan đến Khu CNC Hòa Lạc cho các thành viên của Liên đoàn để xem xét, nghiên cứu khi có ý định đầu tư tại Việt Nam.    

Phát biểu trao đổi, Ông HUH, Chang Soo, Chủ tịch Liên đoàn đánh giá cao mô hình và quyết tâm của Chính phủ Việt Nam trong việc phát triển Khu CNC Hòa Lạc, đồng thời giao Ban Hợp tác Quốc tế của Liên đoàn hỗ trợ Ban Quản lý trong công tác quảng bá xúc tiến đầu tư các thành viên của Liên đoàn nói riêng và các doanh nghiệp Hàn Quốc nói chung.  

Trước đó, Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Chu Ngọc Anh đã có buổi tiếp xã giao Đoàn tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266