Bộ trưởng Bộ Công nghệ Thông tin và Truyền thông Bangladesh thăm Khu CNC Hòa Lạc

13:42 - 13/09/2018

Thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, ngày 12/9/2018, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã tiếp đón Ông Zunaid Ahmed Palak, Bộ trưởng Bộ Công nghệ Thông tin và Truyền thông Bangladesh đến thăm và làm việc tại Khu CNC Hòa Lạc trong khuôn khổ chương trình tham dự Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN tại Hà Nội.  


Toàn cảnh buổi làm việc

Chia sẻ thông tin với Bộ trưởng, Ông Nguyễn Trung Quỳnh, Phó Trưởng ban phụ trách, Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc trình bày giới thiệu về tầm nhìn, định hướng phát triển, quy hoạch tổng thể và những kết quả đạt được của Khu CNC Hòa Lạc trong những năm qua, trong đó nhấn mạnh kết quả về thu hút đầu tư và phát triển tiềm lực khoa học và công nghệ.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Zunaid Ahmed Palak đánh giá cao mô hình phát triển của Khu CNC Hòa Lạc cùng những kết quả đạt được, đặc biệt trong lĩnh vực thu hút các doanh nghiệp lớn về công nghệ thông tin đầu tư tại đây. Bộ trưởng đề nghị hai bên tiếp tục kết nối, chia sẻ các thông tin và kinh nghiệm liên quan vì mục tiêu phát triển chung.

Sau buổi làm việc, Bộ trưởng Zunaid Ahmed Palak đã đi thăm thực tế Làng Phần mềm FPT tại Khu CNC Hòa Lạc.


Bộ trưởng Zunaid Ahmed Palak thăm Làng phần mềm FPT 

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266