Họp giao ban tháng 5 năm 2010.

23:10 - 02/05/2017

Nhằm tổng kết lại quá trình hoạt động trong tháng 5 vừa qua và hướng tới thực hiện các kế hoạch trong tháng 6 tới, chiều ngày 7/6/2010 Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã tiến hành cuộc họp giao ban định kỳ với sự tham dự của Tiến sĩ Nguyễn Văn Lạng – Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ, Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc cùng các Phó trưởng Ban, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể các cán bộ trong Ban.

Trong tháng 5, các công tác: Giải phóng mặt bằng, Quản lý đầu tư xây dựng và quy hoạch, công tác Kế hoạch – Tài chính, Ươm tạo doanh nghiệp, Xúc tiến đầu tư tiếp tục được triển khai đồng bộ và có hiệu quả. Riêng công tác Giải phóng mặt bằng đã có những dấu hiệu tích cực hơn với việc chính quyền Huyện Thạch Thất tiến hành các biện pháp cưỡng chế tháo dỡ 3 ngôi nhà xây dựng trái phép trong Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Thời gian tới, chính quyền Huyện sẽ tiếp tục triển khai quyết liệt hơn nữa các biện pháp nhằm đảm bảo thực hiện tốt công tác Giải phóng mặt bằng.

Kế hoạch trong tháng 6, sẽ tập trung vào công tác Giải phóng mặt bằng, tổ chức kì thi tuyển công chức, chuẩn bị đón tiếp chu đáo các đoàn khách trong nước và quốc tế đến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư, hợp tác với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, thực hiện các công tác tài chính trong tháng...

Sau khi nghe các đơn vị báo cáo tình hình, kết quả đã thực hiện được trong tháng 5 và kế hoạch dự kiến thực hiện trong tháng 6, Trưởng Ban đã có ý kiến chỉ đạo các đơn vị nhằm thực hiện tốt các kế hoạch đã đề ra cũng như sớm hoàn thành những vướng mắc còn tồn đọng.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266