Hội nghị Sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2016 của Khối thi đua Tổng cục, Cục, Ban và Quỹ

23:10 - 02/05/2017

Sáng ngày 15/7/2016, tại Trụ sở Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Khối Thi đua Tổng Cục, Cục, Ban và Quỹ đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua - khen thưởng 6 tháng đầu năm và chương trình công tác thi đua khen thưởng 6 tháng cuối năm 2016 của Khối. Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Ngân Giang, Phó Vụ trưởng, Vụ Thi đua - Khen thưởng, Bộ Khoa học và Công nghệ và đại diện Lãnh đạo và chuyên viên phụ trách công tác thi đua, khen thưởng của 10 đơn vị trong Khối Thi đua.


Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã được nghe Báo cáo Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2016 của Khối; báo cáo nêu rõ những cố gắng nỗ lực và kết quả chủ yếu mà Khối đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2016, đặc biệt là công tác chuyên môn, các đơn vị đã cố gắng hoàn thành kế hoạch đề ra và thực hiện đúng giao ước thi đua đã ký đầu năm 2016.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, công tác thi đua, khen thưởng của Khối đạt được một số kết quả đáng khích lệ như: chủ trì soạn thảo các văn bản quy phạm pháp luật được giao theo chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị; công tác chuyên môn được đặc biệt quan tâm, đạt mục tiêu kế hoạch đề ra; công tác thi đua khen thưởng của Khối cũng có những chuyển biến rõ rệt, tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo, cấp ủy Đảng và của các tổ chức đoàn thể của các đơn vị trong Khối, phát động thi đua và xây dựng điển hình trong toàn Khối,...

Bên cạnh những kết quả đạt được, Hội nghị đã nghiêm túc kiểm điểm những tồn tại cần rút kinh nghiệm và khắc phục, đó là: nội dung và phương pháp tổ chức phong trào thi đua chưa đáp ứng yêu cầu thực tiễn, công tác chỉ đạo, đôn đốc phong trào thi đua chưa thường xuyên, liên tục; việc phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến chưa kịp thời. Hội nghị cũng đã phân tích nguyên nhân và bàn biện pháp khắc phục những hạn chế nêu trên.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Ngân Giang đã đánh giá cao những cố gắng và kết quả đạt được trên các mặt của Khối trong thời gian qua. Đặc biệt, Khối cần bồi dưỡng gương điển hình tiên tiến để đề xuất khen thưởng vào dịp tổng kết công tác thi đua khen thưởng của Khối và vào dịp kỷ niệm Ngày truyền thống thi đua yêu nước 11/6/2017.

Thảo luận về kế hoach công tác thi đua khen thưởng của Khối 6 tháng cuối năm 2016, các đơn vị thuộc Khối đã thống nhất phương hướng triển khai nhiệm vụ thi đua khen thưởng của Khối 6 tháng cuối năm. Với khẩu hiệu: “HỢP TÁC-HỘI NHẬP–SÁNG TẠO–THÀNH CÔNG”, các đơn vị trong Khối quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Tích cực đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Tổ chức Hội nghị giao lưu văn nghệ thể thao của Khối vào đầu tháng 10 năm 2016  nhằm tạo sự gắn kết giữa các đơn vị trong Khối...

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266