Hội thảo Hợp tác Phát triển KHCN Khu CNC Hòa Lạc 2016 và khai trương Phòng thí nghiệm Hòa Lạc IoT

23:10 - 02/05/2017

Nhằm hỗ trợ hoạt động nghiên cứu KH&CN và khởi nghiệp, phòng thí nghiệm Hòa Lạc IoT có tên giao dịch quốc tế là Hòa Lạc IoT Lab (viết tắt là HIL) đã được thành lập bởi 04 thành viên đầu tiên là Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, Công ty Cổ phần Công nghệ DTT, INTEL và DELL Việt Nam. HIL có trụ sở đặt tại Trung tâm ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ cao - Khu CNC Hòa Lạc. Đây là mô hình Phòng thí nghiệm kiểu mới, không sử dụng ngân sách nhà nước được thành lập và hoạt động dựa trên sự đóng góp của cộng đồng. Tôn chỉ hoạt động của Hòa Lạc IoT Lab là phát triển cộng đồng IoT theo hướng cộng đồng mở và hỗ trợ cho khởi nghiệp.

Nhân dịp này, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc tổ chức Hội thảo “Hợp tác phát triển khoa học và công nghệ Hòa Lạc 2016 (Chủ đề: Internet of Things)”, đồng thời tổ chức lễ khai trương phòng thí nghiệm Hòa Lạc IoT Lab với thời gian và địa điểm như sau:

Thời gian: 13h30, Thứ Năm, ngày 07 tháng 7 năm 2016.

Địa điểm: Phòng Hội thảo, Trung tâm Dịch vụ tổng hợp, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội

Tham gia sự kiện sẽ có ông Phạm Đại Dương, Thứ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ, Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện các cơ quan quản lý nhà nước của Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y Tế, Bộ Giao thông Vận tải, UBND Thành Phố Hà Nội, đại diện 14 Hội và Hiệp hội trong lĩnh vực CNTT-TT, đại diện các tổ chức ươm tạo công nghệ và doanh nghiệp KHCN, đại diện của các nhà đầu tư đã, đang và sẽ đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc cùng đông đảo các đại diện của cộng đồng khởi nghiệp IoT tại Việt Nam. Ngoài ra, đến tham dự chương trình còn có Tổng giám đốc Khối sản phẩm nhúng Châu Á Thái Bình Dương và Tổng giám đốc Việt Nam của Tập đoàn INTEL (Hoa Kỳ); Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á và Tổng giám đốc Việt Nam của DELL.

Tại Hội thảo, sẽ có nhiều bài tham luận của các diễn giả về những thành tựu và xu hướng của IoT trên thế giới và tại Việt Nam.

Đối với Hòa Lạc IoT Lab (HIL), được bố trí trong tòa nhà Trung tâm ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, bên cạnh Khu Trưng bày, giới thiệu, demo thử nghiệm về các công nghệ IoT như Smart Home, Smart City, IoT trong công nghiệp, IoT Giao thông thông minh, IoT trong các lĩnh vực môi trường, y tế, giáo dục, HIL cũng được cung cấp các nền tảng phát triển, các thiết bị và các công nghệ mới ngay từ khi chưa được thương mại hóa của các nhà cung cấp như DELL và INTEL. Hòa Lạc IoT Lab còn bao gồm các phòng làm việc, nghiên cứu cho các tổ chức, chuyên gia và các nhóm khởi nghiệp IoT cũng như các nền tảng phát triển ứng dụng, các khóa đào tạo, các sự kiện/ hội thảo liên quan đến IoT do các thành viên của HIL cung cấp.

(Giấy mời tham gia sự kiện gửi kèm theo)

Các đối tác, doanh nghiệp quan tâm, xin vui lòng liên hệ để đăng ký tham gia:

1. Chị Phạm Kiều Vinh - Chuyên viên Ban KHCN - ĐT: 0988925592 - Email: Vinhpk@hhtp.gov.vn

2. Anh  Nguyễn Văn An  - Trung tâm Dịch vụ tổng hợp - ĐT: 0934485667 - Email:Annv.hhtp@gmail.com

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266