Hoà Lạc rợp sắc cam chào đón tân sinh viên ĐH FPT

23:07 - 17/09/2017

Sáng ngày 10/9, hơn 1.400 tân sinh viên cùng CBNV ĐH FPT trong chiếc áo đồng phục trường đã phủ kín sắc cam lên mảnh đất Hòa Lạc (Hà Nội) trong suốt lễ khai giảng khóa K13 nhập học.
 
 

Buổi lễ có sự tham gia của TS. Nguyễn Khắc Thành - Hiệu trưởng Trường ĐH FPT; TS. Nguyễn Kim Ánh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH FPT; chị Đỗ Thu Trà - Trưởng phòng Tuyển dụng Công ty Phần mềm FPT; Đại tá Phan Xuân Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng II, cùng các thầy cô Chủ nhiệm bộ môn, Lãnh đạo các phòng ban nhà trường

 
 

Những “đặc sản” FPT đồng thời cũng là hai môn học sẽ gắn bó với các sinh viên trong suốt 4 năm tới trường, được thể hiện trên sân khấu của buổi lễ khai giảng

 
 

CLB Vovinam ĐH FPT biểu diễn những tư thế đẹp mắt

 
 

4 thành viên khóa mới, nằm trong Top 12 thí sinh lọt vào đêm chung kết Học bổng tài năng FPT, đã mang tới một tiết mục đặc sắc “Và tôi hát” với những đoạn Rap "cực chất"

 
 

Tại lễ khai giảng, TS. Nguyễn Khắc Thành nhấn mạnh con số 13 chính là ký hiệu của khóa học năm nay, 13 cũng là con số tâm linh của FPT, gắn bó đặc biệt với FPT. Mỗi sinh viên K13 đã trở thành một phần không thể thiếu, góp phần làm nên diện mạo, sắc màu của FPT hôm nay và mai sau.

 
 

“Chọn khởi đầu vào một ngày khó khăn nhất để tất cả những ngày sau đều là những ngày thuận lơi, không thể khó khăn hơn nữa. Số 13 không đẹp, không xấu mà chỉ là sự khởi đầu của những người dũng cảm. Số 13 có thể xấu mà cũng có thể rất đẹp. Nó sẽ xấu với những ai cho rằng 12 năm đèn sách là quá đủ, giờ là lúc chơi bời. Nó cũng là xấu với những ai cho rằng 12 năm sống dưới sự bao bọc, quản lý của bố mẹ thế là đủ, giờ là lúc “bung lụa” theo ngôn ngữ @. Nó sẽ là đẹp với những ai biết trân trọng quãng thời gian quý báu, biết trân trọng tri thức, tìm cho mình những tình bạn đẹp đẽ", anh Thành gửi gắm niềm hy vọng tới các tân sinh viên K13.

 
 

Nhiều phụ huynh sắp xếp thời gian để đến dự khai giảng của con em mình

 
 

Dù được ĐH Manchester, ĐH Buckingham (Anh), ĐH Lund (Thụy Điển) mời nhập học nhưng Vũ Thành Trung - tân sinh viên K13 ngành Khoa học máy tính, quyết định trở thành tân sinh viên của ĐH FPT. Chia sẻ về quyết định của mình, Trung cho biết: "Em đã tìm thấy ở đây những người bạn, tìm thấy sự thân thiện và nhiệt huyết trong các hoạt động và trong mỗi con người ở tập thể khi tham gia cắm trại ở ĐH FPT. Cuối cùng, em quyết định trở thành một cư dân mới của xứ sở Hòa Lạc với việc lựa chọn Khoa học máy tính là ngành học của mình".

Cậu chia sẻ thêm: "Hiện tại, em rất hứng thú tìm hiểu về chủ đề trí thông minh nhân tạo (AI) và mong muốn sau này được nghiên cứu sâu hơn hoặc làm việc trong lĩnh vực này". 

 
 

Lễ khai giảng khép lại trong giai điệu cảm xúc “FPT - Dòng sông lời thề” với sự hòa giọng của 1.400 tân sinh viên và cán bộ, giảng viên nhà trường

Nguồn: chungta.vn

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266