Hà Nội ‘phủ sóng’ xe buýt tới thị trấn Xuân Mai

23:10 - 02/05/2017

Đó là tuyến xe buýt số 87 (lộ trình: Bến xe Mỹ Đình-Quốc Oai-Xuân Mai) và tuyến 88 (Bến xe Mỹ Đình-Hòa Lạc-Xuân Mai), sử dụng loại xe 60 chỗ, có dịch vụ wifi miễn phí.

Hai tuyến xe buýt có lộ trình từ Bến xe Mỹ Đình-Xuân Mai Ảnh: hanoimoi.com.vn

Sáng 10/10, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã chính thức đưa vào vận hành tuyến xe buýt số 87 và tuyến 88.

Đây là 2 tuyến xe buýt mở rộng vùng phục vụ ra khu vực ngoại thành phía tây và tây nam Hà Nội, những nơi chưa có xe buýt, nhằm từng bước hiện thực hóa chủ trương của Thành phố “nhiều người dân được hưởng dịch vụ xe buýt là góp phần phát triển kinh tế-xã hội của địa phương”.  

Hai tuyến buýt mới này có vai trò kết nối hành khách đi lại về trung tâm bằng xe buýt tiêu chuẩn có trợ giá; sử dụng loại xe 60 chỗ, màu sơn vàng-đỏ; logo bộ nhận diện thương hiệu xe buýt Hà Nội với hình ảnh cánh chim bồ câu cách điệu gắn biểu tượng Khuê Văn Các; hệ thống GPS, âm thanh tự động thông báo điểm dừng và các thông tin dịch vụ, tuyến kết nối; dịch vụ wifi miễn phí.

Về tần suất hoạt động, các xe buýt được giãn cách thời gian 20-30 phút/lượt; vận hành 85-86 lượt xe/ngày; thời gian hoạt động từ 5h-19h45 mỗi ngày; giá vé 9.000 đồng/ lượt/khách, giá vé tháng thực hiện theo quy định như các tuyến buýt có trợ giá khác của Thành phố.

Các tuyến buýt mới có hệ thống thông tin dịch vụ cho khách hàng được bổ sung với thiết kế đơn giản, nội dung dễ hiểu và gần gũi, thuận tiện, dễ nhận biết. 

Trước đó, vào đầu tháng 9, Transerco đã đưa vào hoạt động 2 tuyến buýt gom 84 và 85 kết nối các khu đô thị với hình ảnh phương tiện nhận diện thương hiệu mới, đồng phục mới cho lái xe và nhân viên phục vụ, đồng thời thay thế 25 xe mới cho 2 tuyến buýt nội đô với thương hiệu nhận diện mới của xe buýt Hà Nội.

Nguồn: chinhphu.vn

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266