Bộ trưởng Chu Ngọc Anh thăm và làm việc tại Khu CNC Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 23/9/2016, tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh đã có buổi đến thăm và làm việc với Ban Quản Lý khu Công Nghệ Cao Hoà Lạc về tình hình xây dựng, phát triển của KCNC Hoà Lạc và kế hoạch trong thời gian tới.

Tham dự buổi làm việc có Đồng chí Phạm Đại Dương, Thứ trưởng kiêm Trưởng Ban Quản lý KCNC Hoà Lạc, đại diện các Vụ: Tổ chức – Cán bộ, Công nghệ cao, Pháp chế, tập thể Lãnh đạo Ban Quản lý KCNC Hòa Lạc và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.


Toàn cảnh buổi làm việc

Báo cáo về tình hình chung trong công tác xây dựng và phát triển KCNC Hoà Lạc trong thời gian qua, Đồng chí Phạm Đại Dương đã nêu 5 nhóm vấn đề chính mà KCNC Hoà Lạc đã và đang tập trung xử lý là Giải phóng mặt bằng và xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng cơ chế chính sách, thu hút và quản lý đầu tư, và phát triển tiềm lực KHCN. Bộ trưởng đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của BQL Khu CNC Hòa Lạc vì những kết quả đạt được trong các năm vừa qua để đạt được những kết quả đáng khích lệ trong bối cảnh có rất nhiều khó khăn vướng mắc, đồng thời khẳng định Bộ KH&CN sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ Khu để triển khai thực hiện các kế hoạch mục tiêu đã đặt ra trong thời gian tới.

Sau buổi làm việc, Bộ trưởng đã có buổi đi thăm công trường xây dựng dự án Phát triển cơ sở hạ tầng sử dụng vốn ODA Nhật Bản.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266