F-Ville 2 thành phim trường cho 'bom tấn' mới của VTV

21:02 - 12/12/2017

Không gian phòng họp, phòng của sếp, sảnh và khuôn viên F-Ville 1, F-Ville 2, Hòa Lạc, Hà Nội sẽ trở thành bối cảnh trong bộ phim “Cả một đời ân oán” do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) thực hiện.

Theo kế hoạch, đoàn làm phim “Cả một đời ân oán” (phần 2) sẽ ghi hình tại F-Ville trong 3 đợt, trong đó đợt 1 từ ngày 9 đến 16/12. Hai đợt tới sẽ được lên kế hoạch ngay sau đó. 

NSUT Nguyễn Trọng Trinh, đạo diễn của bộ phim, làm việc cùng Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến. Ảnh: Thanh Nga.

NSUT Trọng Trinh, đạo diễn của bộ phim, làm việc cùng Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến. Ảnh: Thanh Nga.

Đoàn làm phim sẽ ghi hình vào các khung giờ từ 8h đến 21h tại các phòng làm việc riêng, sảnh và khuôn viên của F-Ville 1 và F-Ville 2 với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Hồng Đăng, Huỳnh Anh và Hạ Anh. 

Quay hình tại đây, đoàn làm phim sẽ tuân thủ những nội quy chung như cam kết bảo mật thông tin và sử dụng thẻ từ để đi lại trong khuôn viên Làng Phần mềm FPT.

Khuôn viên F-Ville 2, nơi sẽ trở thành bối cảnh cho phần 2 của bộ phim 'Cả một đời ân oán'. Ảnh: Vũ Duy Tiến.

Khuôn viên F-Ville 2, nơi sẽ trở thành bối cảnh cho phần 2 của bộ phim "Cả một đời ân oán". Ảnh: Vũ Duy Anh.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên "hot" nhất hiện nay: Hồng Đăng, Hồng Diễm, Mạnh Trường, Mạnh Cường, Mỹ Uyên, Minh Vượng… được kỳ vọng trở thành một phim "bom tấn" trên sóng VTV3. “Cả một đời ân oán” là bộ phim cuối cùng mà NSƯT Trọng Trinh làm đạo diễn ở VFC.

Nguồn: Cucumber

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266