Đoàn các doanh nghiệp đổi mới công nghệ cao của Nga thăm Khu CNC Hoà Lạc

23:10 - 02/05/2017

Nhằm tăng cường, thúc đẩy hoạt động kinh tế, thương mại hai chiều Nga – Việt, nằm trong khuôn khổ dự án “Các công ty Nga trong không gian kinh tế Việt Nam”, ngày 30 tháng 10 năm 2013 đoàn lãnh đạo cao cấp các tập đoàn, doanh nghiệp đầu tư và đổi mới công nghệ của Nga do bà Bà Strozaeva Lubov Viktorovna, Chủ nhiệm Dự án “Chân dung đổi mới công nghệ của Liên bang Nga” làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Phó Trưởng ban Nguyễn Trung Quỳnh đã chủ trì tiếp Đoàn.

Tại buổi làm việc, sau khi được nghe giới thiệu tổng quan về kế hoạch phát triển và tình hình thu hút đầu tư hiện nay tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện các doanh nghiệp Nga đã trình bày về những thế mạnh của mình và đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến chính sách ưu đãi, trình tự đầu tư, và cơ hội hợp tác tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Phó Trưởng ban Nguyễn Trung Quỳnh đã giải đáp chi tiết các câu hỏi của Đoàn và hy vọng với những ưu thế của Khu, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc sẽ là điểm đến đầu tư của các nhà đầu tư của Nga trong thời gian tới.

Đại diện cho Đoàn, bà Strozaeva Lubov Viktorovna bày tỏ lời cảm ơn tới Phó Trưởng ban Nguyễn Trung Quỳnh, đồng thời khẳng định sẽ tham gia và đóng vai trò tích cực trong việc đưa các doanh nghiệp công nghệ cao của Liên bang Nga đến tìm kiếm cơ hội hợp tác và đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc trong thời gian tới.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266