Đoàn các học viên của CHDCND Lào thăm Khu CNC Hoà Lạc

23:10 - 02/05/2017

Thực hiện Hiệp định hợp tác đào tạo cán bộ giữa Việt Nam và Lào, Học viện Hành Chính quốc gia đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước cho các cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh và cấp huyện nước CHDCND Lào. Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo gắn liền kiến thức lý luận về quản lý hành chính nhà nước với các vấn đề thực tiễn tại Việt Nam, ngày 24 tháng 10 năm 2013, đoàn các học viên của CHDCND Lào đã có chuyến thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Phó Trưởng Ban Quản lý Khu Công Nghệ cao Hoà Lạc Nguyễn Trung Quỳnh đã chủ trì tiếp Đoàn.

Sau khi nghe giới thiệu tổng quan về Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, Đoàn đã đặt ra nhiều câu hỏi về kinh nghiệm của Ban Quản lý trong công tác phát triển hạ tầng, giải phóng mặt bằng, cũng những khó khăn và giải pháp tháo gỡ của Ban Quản lý trong quá trình phát triển của Khu và được Phó Trưởng ban Nguyễn Trung Quỳnh chia sẻ rất cụ thể và chi tiết.

Sau buổi làm việc, Đoàn đã đi thăm thực địa Đại học FPT và được đại diện Đại học FPT trình bày về kế hoạch xây dựng và phát triển của cơ sở của Trường tại Lào.

 

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266