Đại học FPT tuyển sinh chuyên ngành mới Truyền thông đa phương tiện trong 2017

23:10 - 02/05/2017

Truyền thông đa phương tiện là một trong ba chuyên ngành mới dự kiến sẽ được Đại học FPT quyết định mở và tuyển sinh ngay trong năm nay. Tổng chỉ tiêu tuyển sinh hệ đào tạo đại học chính quy năm 2017 của trường là 2.600 sinh viên.
 
Đại học FPT sẽ tuyển sinh ngành mới Truyền thông đa phương tiện trong 2017

Trong năm 2017, Đại học FPT dự kiến tuyển sinh 2.600 sinh viên hệ đại học chính quy, tăng khoảng 500 chỉ tiêu so với năm ngoái (Ảnh minh họa)

Theo quy chế tuyển sinh hệ đại học chính quy năm 2017 của Đại học FPT mới được trường công bố công khai trên website: http://daihoc.fpt.edu.vn, tổng chỉ tiêu dự kiến của Đại học FPT trong năm nay là 2.600 sinh viên, tăng khoảng 500 chỉ tiêu so với tổng chỉ tiêu tuyển sinh hệ đại học chính quy năm 2016.

Đáng chú ý, bên cạnh 8 ngành đào tạo với 18 chuyên ngành hẹp đã được tổ chức tuyển sinh trong các năm trước gồm: Kỹ thuật phần mềm (Hệ thống thông tin, Hệ thống nhúng, Kỹ sư cầu nối Nhật Bản), An toàn thông tin (Quản trị an toàn thông tin, Ứng dụng an toàn thông tin, An ninh mạng), Quản trị kinh doanh (Marketing, Tài chính), Tài chính Ngân hàng (Tài chính doanh nghiệp, Ngân hàng thương mại), Kinh doanh quốc tế (Xuất nhập khẩu, Nghiệp vụ hải quan, Logistics và vận tải quốc tế), Ngôn ngữ Anh (Tiếng Anh thương mại, Tiếng Anh CNTT), Ngôn ngữ Nhật (Tiếng Nhật thương mại, Tiếng Nhật CNTT) và Thiết kế đồ họa (Đồ họa máy tính), năm nay Đại học FPT còn dự kiến mở thêm 3 chuyên ngành đào tạo mới là Quản trị khách sạn, Truyền thông đa phương tiện và Toán học.

Đối tượng tuyển sinh vào hệ đại học chính quy của Đại học FPT trong năm nay là các thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc sẽ tốt nghiệp THPT năm 2017, có nguyện vọng theo học tại trường. Về phương thức tuyển sinh, tương tự như các năm trước, trong năm 2017, các thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường Đại học FPT cần đáp ứng đủ 2 tiêu chí: đủ tiêu chuẩn học đại học theo Quy định của Bộ GD&ĐT; và Trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh đầu vào hoặc đủ điều kiện miễn thi của Đại học FPT.

Đại học FPT sẽ miễn kỳ thi tuyển sinh đầu vào cho những thí sinh đáp ứng một trong các điều kiện: thuộc diện được tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh Đại học, cao đẳng hệ đại học chính quy của Bộ GD&ĐT năm 2017; có tổng điểm 3 môn đạt từ 21 điểm trở lên (đã bao gồm điểm ưu tiên) trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 xét theo tổ hợp môn tương ứng với ngành đăng ký học tại Đại học FPT; có tổng điểm trung bình 3 môn trong 5 học kỳ liêp tiếp ở THPT từ 21 điểm trở lên (làm tròn đến một chữ số thập phân) xét theo tổ hợp môn tương ứng với ngành đăng ký học tại Đại học FPT, riêng khối ngành CNTT điểm trung bình môn Toán đạt từ 7,5 trở lên.

Cũng theo quy chế tuyển sinh của Đại học FPT, điều kiện được miễn thi đầu vào đối với thí sinh đăng ký theo học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh của trường là có chứng chỉ tiếng Anh TOEFL iBT từ 80 hoặc IELTS (Học thuật) từ 6.0 hoặc quy đổi tương đương; còn với chuyên ngành Ngôn ngữ Nhật, thí sinh được miễn thi đầu vào nếu có chứng chỉ tiếng Nhật JLPT từ N3 trở lên.

Theo kế hoạch, dự kiến kỳ thi tuyển sinh đầu vào của Đại học FPT sẽ diễn ra vào ngày 13/5/2017. Thời hạn đăng ký dự thi sẽ kéo dài đến ngày 13/5/2017. Thí sinh có thể đăng ký dự thi vào Đại học FPT theo 1 trong 3 cách: Đăng ký dự thi trực tuyến trên website của trường; Gửi hồ sơ qua bưu điện; Đăng ký dự thi trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh. Kết quả thi tuyển sẽ được Đại học FPT công bố công khai trên website của trường sau khi thi 10 ngày.

Đối với những thí sinh đủ điều kiện miễn thi kỳ thi tuyển sinh đầu vào của Đại học FPT, thí sinh cũng có thể thực hiện đăng ký xét tuyển vào trường theo 1 trong 3 cách: Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của trường; Gửi hồ sơ qua bưu điện; Đăng ký xét tuyển trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh. Thời hạn cuối cùng để các thí sinh đăng ký xét tuyển vào Đại học FPT là ngày 11/5/2017. Kết quả xét tuyển sẽ được trường công bố sau ngày 15/5/2017 trên website của trường.

Các thí sinh có nguyện vọng theo học tại Đại học FPT có thể đến 2 cơ sở đào tạo của trường tại Hà Nội và TP.HCM để được tư vấn tuyển sinh và nộp hồ sơ. Cụ thể, tại Hà Nội, khu GD&ĐT – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, huyện Thạch Thất (điện thoại: (04) 7300 1866); tại TP.HCM, Tòa nhà Innovation, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12 (điện thoại: (08) 7300 1866).

 

Nguồn: ictnews.vn

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266