Chủ tịch Khu CNC Chungbuk thăm Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Trong khuôn khổ Triển lãm ENTECH Hanoi 2015 và với mục tiêu tăng cường quan hệ hợp tác, hỗ trợ doanh nghiệp giữa hai bên, ngày 19/5/2015, Ông Nam Chang Huyn, Chủ tịch Khu Công nghệ cao Chungbuk, Hàn Quốc cùng một số doanh nghiệp đã có buổi thăm và làm việc với Ban Quản lý. Phó Trưởng Ban Nguyễn Trung Quỳnh đã chủ trì tiếp Đoàn.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Phó Trưởng Ban Nguyễn Trung Quỳnh đã cập nhật với Đoàn những thông tin về tình hình triển khai xây dựng và kế hoạch phát triển của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Đặc biệt, Phó Trưởng Ban đã trao đổi về sự kiện giao thương tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và mời các doanh nghiệp công nghệ cao trong Khu Chungbuk tham dự. Sự kiện trên do Ban Quản lý phối hợp với Hiệp hội các Khu khoa học Châu Á (ASPA) dự kiến tổ chức vào tháng 8/2015.

Ông Nam Chang Huyn, đại diện Đoàn, cho biết sẽ đề nghị các doanh nghiệp trong Khu CNC Chungbuk nghiên cứu đăng ký tham gia hoạt động giao thương tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đồng thời đề nghị hai bên tiếp tục tăng cường các hoạt động hợp tác, trao đổi trong thời gian tới.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266