Giải pháp giao tiếp toàn diện cho doanh nghiệp

21:06 - 02/08/2020

Ngày 31/7, Bộ TT&TT tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng lập trình cho giao tiếp Stringee. Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số "Make in Vietnam" nhằm thực hiện "Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030" vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Toàn cảnh Lễ ra mắt - Ảnh: VGP/Đỗ Hương

Stringee là một giải pháp toàn diện về nền tảng giao tiếp (Communication Platform) cho phép các doanh nghiệp (DN) giao tiếp với khách hàng trên chính các ứng dụng mobile (hoặc website) của mình mà không cần phải sử dụng các ứng dụng thứ ba.

Phát biểu tại Lễ ra mắt, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng nhấn mạnh: Ngày nay, các DN không chỉ cạnh tranh bằng chất lượng, giá cả sản phẩm mà còn cạnh tranh bằng chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng. Đặc biệt trong thời đại công nghệ số, các đều cần công cụ hữu hiệu để giao tiếp với khách hàng qua nhiều kênh liên lạc.

Nền tảng lập trình cho giao tiếp Stringee cho phép các DN giao tiếp với khách hàng trên chính các ứng dụng mobile (hoặc website) của mình mà không cần phải sử dụng các ứng dụng thứ ba (như Zalo, Skype, Messenger) cũng như không phải đầu tư xây dựng từ đầu một phần mềm có các tính năng giao tiếp.

Cũng tại Lễ ra mắt, ông Đậu Ngọc Huy, CEO Stringee cho biết, các sản phẩm của Stringee có tính ứng dụng cao, có thể đáp ứng nhu cầu của các DN thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, yêu cầu nghiệp vụ khác nhau như: Định danh khách hàng trực tuyến (eKYC) trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, cuộc gọi với số mặt nạ để bảo mật thông tin người dùng trong lĩnh vực đặt xe trực tuyến, tổng đài trả lời tự động bằng AI trong lĩnh vực dịch vụ - nhà hàng – du lịch,…

Giải pháp cốt lõi của Stringee bao gồm: Các API cung cấp tính năng gọi điện thoại/video miễn phí qua Internet hoặc nghe/gọi với số điện thoại thông thường; API cung cấp tính năng nhắn tin; API cung cấp tính năng gửi SMS với Brandname DN; Phần mềm Contact Center đa kênh cho phép DN giao tiếp với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như: gọi điện thoại, gọi video, email, SMS, live-chat, Facebook, Zalo,...

Để kích cầu cho khách hàng DN, Stringee cũng đưa ra rất nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng và các DN trong thời gian này.

Stringee có lợi thế hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có thể cung cấp đầy đủ hạ tầng, tính năng tương đương với các giải pháp từ nước ngoài; trong khi đó lại có nhiều ưu thế khi là DN Việt Nam 100%, hiểu thị trường, hiểu khách hàng, chi phí hợp lý hơn. 

Việt Nam là thị trường lớn với hơn 96 triệu dân, 700.000 DN, 126 triệu thuê bao điện thoại di động, tỉ lệ người sử dụng Internet đạt 68,7% (theo số liệu thống kê năm 2019). Đặc biệt, trong 3-5 năm tới, dự đoán dung lượng thị trường cho nhu cầu phần mềm/giải pháp thông tin liên lạc tại Việt Nam có thể đạt đến 40-60 triệu USD/năm, tốc độ tăng trưởng là 25-38%/năm. Nền tảng lập trình cho giao tiếp Stringee, sẽ thúc đẩy chuyển đổi số trong các DN.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đề nghị các DN cần đẩy nhanh hoạt động chuyển đổi số, đưa hoạt động lên online, tiết giảm chi phí, duy trì hoạt động để tồn tại và hồi phục.

Nguồn: www.chinhphu.vn

Các bài viết khác