TRIỂN VỌNG THÚC ĐẨY HỢP TÁC GIỮA NGÂN HÀNG THẾ GIỚI THĂM VÀ KHU CÔNG NGHỆ CAO HÒA LẠC.

23:10 - 02/05/2017

Ngày 15 tháng 01 năm 2014, dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Việt Thanh, Bà Victoria Kwakwa, Giám đốc Quốc gia của Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam và các cán bộ của Ngân hàng thế giới đã có buổi thăm và trao đổi cơ hội hợp tác với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Trưởng ban Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc Phạm Đại Dương đã chào mừng và cảm ơn Bà Giám đốc Quốc gia đã dành thời gian đến thăm Khu.

 

Tại buổi làm việc, bà Victoria Kwakwa đã rất ấn tượng về mô hình phát triển của Khu Công nghệ cao Hòa lạc và bày tỏ sự lạc quan, tin tưởng về những triển vọng và tình hình thu hút đầu tư hiện nay trong Khu. Hai bên đã trao đổi nhiều thông tin và cơ hội hợp tác tập, trong đó tập trung vào hoạt động ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ cao. “Với mục tiêu hỗ trợ công tác ươm tạo Doanh nghiệp, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc mong muốn Ngân hàng Thế giới hỗ trợ cho hoạt động ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ cao tại Khu” Trưởng Ban Phạm Đại Dương phát biểu.

 

Bà Victoria Kwakwa thể hiện sự quan tâm về những đóng góp cho sự phát triển chung của Việt Nam mà Khu CNC Hòa Lạc có thể mang lại trong tương lai và cho biết Ngân hàng thế giới có một số hoạt động có thể hỗ trợ được Khu CNC Hòa Lạc. Trong thời gian tới, Ngân hàng Thế giới sẽ có thêm một số thảo luận tiếp theo để đánh giá khả năng hỗ trợ hoạt động ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ cao trong Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Kết thúc buổi làm việc, Thứ trưởng Trần Việt Thanh, Trưởng ban Phạm Đại Dương cảm ơn Đoàn đã đến thăm và trao đổi cơ hội hợp tác với Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc và dẫn Đoàn đi thăm một số Dự án đang hoạt động trong Khu.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266