THÚC ĐẨY QUAN HỆ HỢP TÁC GIỮA BAN QUẢN LÝ KHU CÔNG NGHỆ CHUNGBUK VÀ KHU CÔNG NGHỆ CAO HÒA LẠC

10:10 - 03/05/2017

Chiều ngày 23 tháng 5 năm 2014, đoàn ban quản lý Khu Công Nghệ Chungbuk của Hàn Quốc do ông Hong Yang Hee, giám đốc văn phòng xúc tiến kinh doanh thuộc khu công nghệ Chungbuk đã sang thăm và làm việc với Ban Quản Lý Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc nhằm mục đích trao đổi kinh nghiệm và quan hệ hợp tác giữa hai bên. Tham gia đoàn tháp tùng còn có ông Ha Jinseok, nghiên cứu viên cao cấp tại văn phòng xúc tiến khu công nghiệp thuộc khu Công Nghệ Chungbuk và ông Kim Whanjin, giám đốc điều hành của tạp trí Today Energy. Đại diện Ban Quản Lý khu CNC Hòa Lạc, chủ trì buổi tiếp đón có Phó Trưởng ban, ông Nguyễn Trung Quỳnh. Ngoài ra còn các đại diện của ban Hỗ Trợ Đầu Tư, ban Xây Dựng Môi Trường tham gia đón tiếp.

Tại buổi tiếp xúc, sau phần giới thiệu chung về quá trình phát triển, quy hoạch chung, các chính sách ưu đãi xúc tiến đầu tư và các triển vọng phát triển trong tương lai của khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc, hai bên đã tập trung trao đổi các khó khăn và kinh nghiệm khi xây dựng các khu công nghệ cao. Đặc biệt, phát biểu tại buổi làm việc, ông Hong Yang Hee đã đánh giá cao các chính sách ưu đãi đối với các nhà đầu tư cùng với các thủ tục hành chính đơn giản của Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc. Bên cạnh đó, ông Hông Yang Hee cũng đưa ra một số đề nghị giúp đỡ Ban Quản Lý Khu CNC Hòa Lạc về các công tác xúc tiến đầu tư và quảng bá hình ảnh.

Kết thúc buổi làm việc, ông Nguyễn Trung Quỳnh đánh giá cao sự hợp tác và giúp đỡ của phía Hàn Quốc, và đề nghị phía ban quản lý Khu Công Nghệ Chungbuck giúp đỡ Ban Quản Lý Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc tổ chức sự kiện quốc tế tại Hàn Quốc trong tương lai. 

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266