ĐOÀN DOANH NGHIỆP VÙNG TOMSK THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI KHU CÔNG NGHỆ CAO HÒA LẠC

23:10 - 02/05/2017

Ngày 22 tháng 5 năm 2014, với mục đích tìm kiếm các cơ hội hợp tác và đầu tư, Đoàn Doanh nghiệp vùng Tomsk – Công hòa Liên Bang Nga do ông Sakun Sergey – Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp vùng Tomsk - đã đến thăm và làm việc tại Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Phó Trưởng ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc Nguyễn Trung Quỳnh chủ trì tiếp Đoàn.

Tại buổi làm việc, sau phần giới thiệu tổng quan về Khu Công nghệ cao Hòa lạc cùng những triển vọng và tình hình thu hút đầu tư hiện nay trong khu, hai bên đã trao đổi nhiều thông tin và cơ hội hợp tác tập trung vào các lĩnh vực khoa học và kỹ thuật hai bên cùng quan tâm.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Sakun Sergey rất ấn tượng về Khu CNC Hòa Lạc và đánh giá cao phong cách làm việc cùng những nỗ lực của các cán bộ quản lý ở đây. Ông hy vọng sự hợp tác giữa Khu CNC Hòa Lạc với các Doanh nghiệp vùng Tomsk giúp thúc đẩy tăng cường quan hệ hợp tác trao đổi thương mại hai chiều giữa hai nước Việt-Nga. Đồng thời ông nhấn mạnh sẽ tham gia và đóng vai trò cầu nối tích cực trong việc đưa các doanh nghiệp vùng Tomsk của Nga đến tìm kiếm cơ hội hợp tác và đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc trong thời gian tới.

Kết thúc buổi làm việc, Phó Trưởng ban Nguyễn Trung Quỳnh cảm ơn Đoàn đã đến thăm và trao đổi cơ hội hợp tác với Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc và mong muốn trong thời gian tới sẽ được đón nhiều doanh nghiệp của Nga đầu tư tại Khu CNC Hòa Lạc.

 

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266