Thẩm định công nghệ dự án của doanh nghiệp Hàn Quốc

23:10 - 02/05/2017

Chiều ngày 25/12/2013, tại Trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc đã tổ chức cuộc họp Hội đồng Khoa học đánh giá công nghệ và sản phẩm của Dự án "Công ty TNHH CNPLUS VINA" do Công ty TNHH CNPLUS, Hàn Quốc đăng ký làm chủ đầu tư.

CNPLUS là công ty chuyên sản xuất các thiết bị cho các bo mạch chuyển mạch, mạch bảo vệ và mạch nối dùng trong hệ thống phân phối điện. Để cung cấp thiết bị cho các hãng sản xuất thiết bị điện tử lớn như Samsung, LG..., CNPLUS dự kiến đăng ký đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tại Khu CNC Hoà Lạc, với tổng mức vốn đầu tư dự kiến 8 triệu Đô la Mỹ trong giai đoạn I và tăng lên 15 triệu đô la Mỹ trong giai đoạn 2 và 3. Mục tiêu đầu tư của Dự án là sản xuất và kinh doanh các loại đầu nối chính xác cao dùng cho màn hình có độ phân giải cao và các thiết bị mạng lưới và bộ đổi điện mặt trời thế hệ tiếp theo; nghiên cứu, phát triển thử nghiệm và đánh giá các loại đầu nối và các thiết bị sản xuất đầu nối tự động.

Tại buổi họp, Hội đồng Khoa học đánh giá Dự án của Công ty CNPLUS thuộc Dự án ứng dụng công nghệ cao. Các thành viên Hội đồng đều cho rằng Dự án phù hợp với chủ trương, chính sách của Nhà nước và tiêu chí về công nghệ để đầu tư vào Khu CNC Hoà Lạc. Dự án đi vào hoạt động được kỳ vọng sẽ thúc đẩy công nghiệp sản xuất linh kiện điện tử sử dụng công nghệ tự động hoá, công nghệ điều khiển độ chính xác cao và đòi hỏi độ phức tạp cao, giúp đào tạo nguồn nhân lực về thiết kế linh kiện điện tử tiên tiến, hiện đại.

Nguồn: HHTP

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266