Tăng cường hợp tác với các đối tác Cuba

16:51 - 01/04/2019

 

Ngày 28/3/2019, Bà Lianys Torres Rivera, Đại sứ đặc toàn quyền Cuba tại Việt Nam cùng đoàn cán bộ Đại sứ quán đã tới thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Ông Nguyễn Trung Quỳnh, Phó trưởng ban phụ trách, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã chủ trì tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, Phó trưởng ban phụ trách Nguyễn Trung Quỳnh đã trao đổi với Bà Lianys Torres Rivera và Đoàn công tác về quá trình hình thành, phát triển của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc cũng như một số nội dung kiến nghị hợp tác với Bộ Khoa học, Công nghệ và Môi trường Cuba trong việc chia sẻ kinh nghiệm xây dựng và phát triển khu công nghệ cao; chuyển giao công nghệ, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ sinh học; cũng như trao đổi và hỗ trợ cho sự phát triển của doanh nghiệp hai nước.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bà Lianys Torres Rivera đã gửi lời cảm ơn Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc vì sự tích cực trong việc tăng cường hợp tác với đối tác Cuba trong thời gian qua, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục là cầu nối để sớm hiện thực hóa việc hợp tác giữa Bộ Khoa học, Công nghệ và Môi trường Cuba và Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc trong thời gian tới.

Sau buổi làm việc, Bà Lianys Torres Rivera và Đoàn công tác đã đi thăm Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông và Đại học FPT tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.  

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266