Khu CNC Hòa Lạc: Kết nối hợp tác đầu tư trong lĩnh vực bán dẫn

00:36 - 27/09/2023

Ngày 26/9/2023, Đoàn các doanh nghiệp Đài Loan (Trung Quốc) trong lĩnh vực điện tử bán dẫn do ông Trần Lương Cơ, Cố vấn cao cấp Hiệp hội Công nghiệp bán dẫn Đài Loan, làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc, tìm hiểu cơ hội hợp tác và đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Ông Trần Đắc Trung, Phó Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã chủ trì tiếp Đoàn.


Đại diện Hiệp hội Công nghiệp bán dẫn Đài Loan phát biểu

Tại buổi làm việc, đại diện Đoàn doanh nghiệp Đài Loan đã trao đổi về thế mạnh của Đài Loan trong lĩnh vực điện tử, bán dẫn, đồng thời giới thiệu về các doanh nghiệp tham gia Đoàn và chia sẻ về mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác, kết nối đối tác và mở rộng đầu tư tại Việt Nam.


Ông Trần Đắc Trung, Phó Trưởng Ban, Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc phát biểu

Trên cơ sở nội dung trao đổi của Đoàn, đại diện Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã trình bày, trao đổi về quy hoạch, định hướng phát triển, tiềm năng, thế mạnh của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đồng thời nhấn mạnh những chính sách ưu đãi đầu tư cho các nhà đầu tư trong Khu. Phó Trưởng ban Trần Đắc Trung nhấn mạnh tầm quan trọng của ngành bán dẫn trong giai đoạn phát triển mới của kinh tế Việt Nam, thúc đẩy hiện đại hóa kết hợp với đổi mới sáng tạo, gia tăng sức cạnh tranh của nền kinh tế,… Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc mong muốn thúc đẩy hợp tác, xây dựng hệ sinh thái, thu hút đầu tư nước ngoài với ưu tiên một số ngành công nghệ cao như sản xuất chíp bán dẫn, các sản phẩm có giá trị gia tăng cao, thiết bị hiện đại… để Khu Công nghệ cao Hòa Lạc có thể trở thành một điểm đến tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đồng ý tiếp tục trao đổi, chia sẻ các thông tin cần thiết để nghiên cứu, đề xuất những nội dung hợp tác phù hợp, khả thi trong thời gian tới.


Ban Quản lý và Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266