Khai trương cổng đào tạo trực tuyến kienthucviet.vn

23:10 - 02/05/2017

Sáng ngày 22/2/2017, Công ty TNHH AI Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương Cổng đào tạo trực tuyến cho người Việt tại địa chỉ kienthucviet.vn, nơi cung cấp hàng nghìn khóa học đủ mọi lĩnh vực, cho mọi độ tuổi với mức học phí chưa từng có, chỉ từ 0 đến 10.000 đồng/khóa học trực tuyến.

Công ty TNHH AI Việt Nam tiền thân là công ty TNHH Trí Tuệ Nhân Tạo được thành lập ngày 24/10/2003, là doanh nghiệp đã từng được ươm tạo và tốt nghiệp tại Trung tâm ươm tạo Doanh nghiệp công nghệ cao – Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

AI Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên cung cấp các giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho công tác quản lý nhà nước và quản lý doanh nghiệp. AI Việt Nam được thành lập với mong muốn đem đến cho người Việt, thị trường Việt những sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn của cuộc sống hiện đại; với vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng. Với suy nghĩ: yếu tố con người không chỉ là Kiến thức và Kỹ năng mà còn là ý chí, là thái độ, là hành vi, trách nhiệm với bản thân và mọi người xung quanh... đóng vai trò rất quan trọng với sự phát triển của Đất nước, cùng khát vọng và sức lực của tuổi trẻ, AI Việt Nam đã bắt tay ngay vào xây dựng giải pháp CNTT ứng dụng cho việc xây dựng một môi trường học tập tiến bộ cho người Việt. Giải pháp đó chính là Đào tạo trực tuyến eLearning - Sản phẩm sau đó năm 2007 với tên gọi “Giải pháp học trực tuyến, thi trực tuyến của AI Việt Nam ứng dụng cho việc nâng cao chất lượng đào tạo “ đã dành được giải Nhất Nhân tài Đất Việt trong lĩnh vực CNTT.

Lễ khai trương Cổng thông tin đào tạo trực tuyến kienthucviet.vn

Trong suốt 10 năm qua, AI.eLearning cũng có thể được coi là một phần thành công với việc thu về trên 100 tỷ đồng qua việc cung cấp triển khai cho các Cơ quan quản lý nhà nước, các tập đoàn kinh tế trọng điểm, các tổ chức Ngân hàng tài chính, các trường đại học như: Bộ Nội vụ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Bộ Khoa học và Công nghệ, Ủy ban Dân tộc, tập đoàn Bưu chính Viễn thông, VinaPhone, Mobifone, Ngân hàng Công thương Việt Nam, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, Ngân hàng Chính sách... các tổ chức quốc tế như UNDP, Lào, Campuchia, Pháp, Hà Lan...

Ông Hoàng Ngọc Trung,Tổng Giám đốc Công ty AI Việt Nam, phát biểu tại Lễ khai trương kienthucviet.vn

Lễ khai trương kienthucviet.vn diễn ra từ 8h00-11h00 ngày 22/2/2017, tại tầng 6 Khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội với sự hợp tác, hỗ trợ của các cơ quan và tổ chức trong nước như Cục CNTT, Bộ giáo dục và Đào tạo, Trung tâm ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao - Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Trung tâm thông tin Bộ nội vụ, Cục Bảo vệ và Chăm sóc trẻ em Bộ Lao động thương binh và Xã hội, ,... các tổ chức nước ngoài như học viện đào tạo CNTT NIIT Ấn Độ, Tổ chức đào tạo kỹ năng ATA Úc.

Trên kienthucviet.vn, hàng nghìn khóa đào tạo đã và đang được xây dựng chất lượng như dành cho học sinh phổ thông được xây dựng bởi các thầy cô trường chuyên trên toàn quốc, dành cho sinh viên và người đi làm được xây dựng bởi các chuyên gia xuất sắc trong và ngoài nước với mức học phí chưa từng có từ 0 đến 10.000 đồng/khóa học trực tuyến.

Cũng nhân dịp kỷ niệm 10 năm sản phẩm AI.elearning đạt giải nhất nhân tài đất Việt trong lĩnh vực CNTT và Truyền thông, AI Việt Nam công bố chương trình hợp tác triển khai miễn phí thí điểm ứng dụng giải pháp eLearning cho tất cả các tổ chức giáo dục, các tập đoàn kinh tế, tổ chức ngân hàng tài chính, cơ quan quản lý từ trung ương đến địa phương từ 1/3/2017 đến 31/12/2017.

Độc giả quan tâm có thể theo dõi fanpage của Cổng thông tin đào tạo trực tuyến kienthucviet.vn tại địa chỉ https://www.facebook.com/kienthucviet.vn để cập nhật thông tin mới nhất về các khóa học.

Buổi lễ khai trương Cổng đào tạo trực tuyến kienthucviet.vn này có thể nói  là sự kiện quan trọng góp phần thúc đẩy các hoạt động hợp tác về lĩnh vực đào tạo và hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp trong năm 2017 sắp tới theo Thỏa thuận đã ký giữa Trung tâm ươm tạo Doanh nghiệp công nghệ cao ( HBI Hòa Lạc) và Công ty AI Việt Nam.

Nguồn: hbi.org.vn

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266