Đại sứ tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) thăm Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

00:16 - 23/03/2024

Triển khai các nội dung tại buổi làm việc với Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng, sáng ngày 22/3, Đại sứ Kang Kumsil cùng đoàn công tác của tỉnh Gyeonggi đã đến thăm Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Ông Trần Đắc Trung, Phó trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã chủ trì tiếp Đoàn.


Đại sứ Kang Kumsil cùng đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Ảnh: tư liệu nội bộ 

Tại buổi làm việc, Phó trưởng Ban Trần Đắc Trung hoan nghênh và chào mừng Đại sứ Kang Kumsil và Đoàn công tác đến thăm Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Phó Trưởng ban đã cung cấp thông tin tổng quan với Đại sứ và đoàn công tác về tình hình xây dựng và định hướng phát triển Khu Công nghệ cao Hòa Lạc trong thời gian tới; đồng thời đề xuất các nội dung hợp tác giữa Ban Quản lý và các đơn vị liên quan của tỉnh Gyeonggi, cụ thể là thu hút đầu tư của doanh nghiệp thuộc tỉnh Gyeonggi vào Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, hỗ trợ phát triển thành phố thông minh tại Khu, hỗ trợ đào tạo, phái cử chuyên gia,….. 

Cảm ơn Phó Trưởng ban Trần Đắc Trung đã dành thời gian tiếp, Đại sứ Kang Kumsil kỳ vọng chuyến thăm Khu Công nghệ cao Hòa Lạc sẽ thúc đẩy hơn nữa việc ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Ban Quản lý và các đơn vị liên quan của tỉnh Gyeonggi. Đại sứ cũng giao đầu mối phía Đoàn để trao đổi với Ban Quản lý về các nội dung hợp tác cụ thể giữa hai bên, nhằm tiến tới ký kết ghi nhớ hợp tác trong thời gian sớm nhất.

Kết thúc buổi tiếp đón, Đoàn công tác đã đi thăm thực tế Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266