Hội thảo “Định hướng phát triển Khu Nghiên cứu và Triển khai Hòa Lạc”

23:10 - 02/05/2017

Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ về phát triển Khu Nghiên cứu và Triển khai tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, trong khuôn khổ hợp tác với Khu công nghệ cao Tân Trúc - Đài Loan, ngày 09/12/2014 Ban Chỉ đạo phát triển Khu Nghiên cứu và Triển khai (R-D) phối hợp với Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc tổ chức Hội thảo “Định hướng phát triển Khu Nghiên cứu và Triển khai Hòa Lạc” với sự tham gia của Ông Randy T. M. Yen, Nguyên Chủ tịch Khu Công nghệ cao Tân Trúc.

Tham dự Hội thảo còn có các nhà khoa học, các chuyên gia trong các lĩnh vực khoa học, công nghệ, các nhà quản lý, các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ.
Tại buổi Hội thảo, Ông Yen đã giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành và phát triển, các thành tựu đã đạt được của Khu Công nghệ cao Tân Trúc, đồng thời trao đổi, chia sẻ về những bài học thành công, cũng như thất bại trong quá trình phát triển công nghệ cao tại Đài Loan, đặc biệt là kinh nghiệm phát triển hoạt động nghiên cứu và triển khai tại vùng Tân Trúc – Đài Loan. Ông Yen cũng có những góp ý quý giá, thẳng thắn, chân thành cho Bộ Khoa học và công nghệ, các chuyên gia Việt Nam trong việc định hướng phát triển các khu công nghệ cao tại Việt Nam nói chung, và Khu Công nghệ cao Hoà Lạc nói riêng.
Đối với riêng Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, Nguyên chủ tịch Khu Công nghệ cao Tân Trúc còn có buổi giảng bài, trả lời câu hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc quản lý và vận hành Khu Công nghệ cao Tân Trúc và góp ý cho Lãnh đạo Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc việc định hướng phát triển, cách thức quản lý, xây dựng cơ sở hạ tầng, cơ chế ưu đãi, chính sách thu hút đầu tư… cho Khu CNC Hoà Lạc.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266