Doanh nghiệp công nghệ thông tin Nhật Bản tìm hiểu cơ hội hợp tác và đầu tư tại Khu

23:10 - 02/05/2017

Trong khuôn khổ chuyến công tác để tìm hiểu thị trường và cơ hội đầu tư tại Việt Nam, ngày 06 tháng 3 năm 2015, Trung tâm ASEAN-Nhật Bản, với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, đã tổ chức đoàn công tác gồm đại diện các doanh nghiệp, trường đại học và viện nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ thông tin của Nhật Bản đã đến thăm Khu Công nghệ cao Hòa Lạc để tìm hiểu cơ hội hợp tác và đầu tư. Phó trưởng ban Nguyễn Trung Quỳnh đã chủ trì tiếp Đoàn.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã được Phó Trưởng ban Nguyễn Trung Quỳnh giới thiệu các thông tin về mô hình phát triển, cơ sở hạ tầng, tiêu chí đầu tư, chính sách ưu đãi đầu tư, ... và đặc biệt là những hỗ trợ của Chính phủ Nhật Bản đối với Khu Công nghệ cao Hòa Lạc trong thời gian vừa qua.

Sau phần trao đổi của Phó Trưởng ban Nguyễn Trung Quỳnh, nhiều thành viên trong Đoàn bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến các vấn đề như chính sách ưu đãi khi đầu tư Trung tâm chăm sóc sức khỏe, tiến độ xây dựng và phát triển Khu, mô hình thành phố khoa học thông minh (Smart City) áp dụng tại Khu.


Kết thúc buổi làm việc, Đoàn công tác đã đi thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Phần mềm FPT tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266