Những hình ảnh đầu tiên về F-Ville 2 giai đoạn hoàn thiện

23:10 - 02/05/2017

Campus thứ hai của FPT Software tại Hòa Lạc, Hà Nội, dự kiến ra mắt quý I năm 2017. Đến nay, F-Ville 2 hoàn thành được khoảng 50%.

Trung tâm Dịch vụ sẻ chia Hòa Lạc (SSC.HL) là bộ phận đầu tiên chuyển sang F-Ville 2 để set up hệ thống và chuẩn bị các dịch vụ hỗ trợ CBNV.  Theo kế hoạch, trong tháng 12, FPT Software sẽ có hơn 600 CBNV làm việc tại đây.

Chị Phạm Thu Huyền, phụ trách SSC.HL, cho biết, về tổng thể, F-Ville 2 mới hoàn thiện tầng 1 và 2, còn tầng 3 và 4. Ngày 12/12 tới, các nhà thầu ăn uống sẽ đi vào hoạt động. Hiện SSC đang kiểm tra vận hành của tòa nhà.

Trước đó, SSC.HL đã gửi thông báo tới các CBNV trong diện di chuyển lần này thông tin cơ bản về F-Ville 2, vị trí, chỗ ngồi của nhóm và thời gian chuyển cụ thể của từng nhóm.

F-Ville 2 có tổng vốn đầu tư khoảng 15 triệu USD, gồm một khối nhà văn phòng với tổng diện tích mặt sàn gần 28.000 m2, cung cấp chỗ làm việc cho khoảng 3.000 nhân viên và đầy đủ chức năng phụ trợ như phòng nghỉ chuyên gia, nhà ăn tập thể, các không gian giải trí thư giãn. 

Công trình này được xây dựng theo xu hướng phát triển chung của các doanh nghiệp phần mềm lớn trên thế giới như: Infosys (Ấn Độ), Neusoft (Trung Quốc); TCS (Ấn Độ), Wipro (Ấn Độ). Theo Giám đốc tài chính FPT Software Nguyễn Khải Hoàn, công trình này là sự chuẩn bị cho bước phát triển tương lai, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhân sự của công ty.

F-Ville 1 hiện có 1.700 CBNV làm việc (từ tháng 11/2013) trên diện tích mặt sàn 16.000 m2, ngay cạnh F-Ville 2.

Những hình ảnh đầu tiên về F-Ville 2:

Khu văn phòng làm việc thông thoáng với cửa sổ đón ánh sáng.

Khu văn phòng làm việc thông thoáng với cửa sổ đón ánh sáng.

Việc trang bị các cây xanh trong phòng làm việc được xem là phương pháp hiệu quả để tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho CBNV.

Giống như F-Ville 1, việc trang bị cây xanh trong phòng làm việc được xem là phương pháp hiệu quả để tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho CBNV.

Cơ sở vật chất hạ tầng

Cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại.

Phòng họp của CBNV

Không gian tầng 2 chủ yếu dành cho các phòng họp.

 

Nguồn: chungta.vn

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266