Đại sứ Nhật Bản đến thăm Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

23:10 - 02/05/2017

Ngày 26/6/2009 Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Mitsuo Sakaba đã có chuyến thăm và làm việc với Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc. Đây là chuyến thăm thứ hai của Đại sứ Mitsuo Sakaba tới Khu công nghệ cao Hòa Lạc kể từ khi ông chính thức nhậm chức tại Việt Nam tháng 3 năm 2008.

Tại buổi làm việc, Đại sứ Mitsuo Sakaba đã rất vui mừng trước những bước tiến triển mới của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc mà Tiến sỹ Nguyễn Văn Lạng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ kiêm Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã cập nhật. Đặc biệt, ông đã đánh giá cao những nỗ lực của phía Việt Nam trong việc hoàn thiện các thủ tục vay vốn ODA Nhật Bản, trong đó có việc phê duyệt Nghiên cứu khả thi Khu Công nghệ cao Hòa Lạc do JICA thực hiện.

Đại sứ Sakaba cũng bày tỏ mối quan tâm đặc biệt tới dự án Khu Công nghệ cao Hòa Lạc như là một trong số những dự án ưu tiên nhất trong các dự án đã được Chính phủ hai nước quan tâm. Ông mong muốn phía Việt Nam sẽ có những động thái tích cực hơn nữa để Khu Công nghệ cao Hòa Lạc tiếp tục trở thành một trong những biểu tượng của sự hợp tác Việt Nam – Nhật Bản.

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266