Hòa Lạc IoT Lab đón tiếp đoàn cán bộ Sở Thông tin và Truyền thông Tỉnh Quảng Ninh

10:10 - 03/05/2017

Ngày 03/8/2016, Phòng thí nghiệm IoT Hòa Lạc đón tiếp đoàn cán bộ từ Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ninh đến thăm quan và trao đổi hợp tác.

Tại buổi làm việc, đại diện Hòa Lạc IoT Lab đã có chia sẻ về xu hướng và triển vọng công nghệ Internet of Things – IoT trong lĩnh vực công nghệ thông tin nói riêng và công nghệ cao nói chung, đồng thời giới thiệu về phòng thí nghiệm kiểu mới Hòa Lạc IoT Lab.

IoT được hiểu là mọi vật đều có thể kết nối với nhau qua Internet, người dùng có thể kiểm soát đồ vật của mình qua một thiết bị thông minh như laptop, table PC hay smartphone. Có thể nói IoT đang là chìa khóa của thành công trong tương lai. Hòa Lạc IoT Lab (HIL) được đặt tại Trung tâm ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao (HBI), Khu CNC Hòa Lạc, là phòng thí nghiệm IoT hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Các cá nhân, tổ chức muốn tham gia vào HIL có thể đăng ký trước với Ban thư ký của HIL để sử dụng các phòng thí nghiệm, tham gia trình bày, giới thiệu công nghệ tại đây.

Sau buổi làm việc, ông Đinh Sỹ Nguyên, Phó Giám đốc Sở thông tin và truyền thông Tỉnh Quảng Ninh nhận định Hòa Lạc IoT Lab là một mô hình phòng thí nghiệm kiểu mới rất hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển khoa học công nghệ hiện nay. Sở Thông tin và Truyền thông Tỉnh Quảng Ninh sẽ nghiên cứu và sớm triển khai hợp tác với HIL để có thể áp dụng mô hình này tại Quảng Ninh.

Một số hình ảnh hoạt động tại buổi tiếp đón:

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266