Hội nghị “Khởi nghiệp từ tài nguyên bản địa bằng sức mạnh công nghệ”

01:48 - 13/03/2019

"Tính bản địa" là một trong 7 từ khóa quan trọng đối với người tiêu dùng tương lai, trở thành thế mạnh cạnh tranh lớn. Tuy nhiên, tận dụng tài nguyên bản địa trong bối cảnh hiện nay phải ứng dụng công nghệ mới có thể phát huy được những tính đặc thù, tinh túy nhất của tài nguyên bản địa, tạo ra sự khác biệt giúp Doanh nghiệp có chỗ đứng trên thị trường.

Hội nghị bàn tròn “Khởi nghiệp từ tài nguyên bản địa bằng sức mạnh công nghệ” do Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ cao, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội đồng tổ chức là sự kiện để đại diện các Doanh nghiệp, các nhóm nghiên cứu chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm, từ đó đưa ra được những định hướng khởi nghiệp trên cơ sở xây dựng thế mạnh bản địa bằng công nghệ theo hướng khai thác và phát triển các tài nguyên bản địa để xây dựng sản phẩm xanh sạch để đưa giá trị gia tăng vào khởi nghiệp một cách có hiệu quả, đồng thời góp phần tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc về vốn, công nghệ, quản lý…trong quá trình khởi nghiệp. Ngoài ra, bên lề hội nghị bàn tròn có tổ chức các gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm của các nhóm khởi nghiệp từ tài nguyên bản địa.

Địa điểm: Phòng Hội thảo, Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ cao, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội.

Thời gian: 8h30 – 11h30, Thứ 6, ngày 15/3/2019.

Diễn giả trình bày: đại diện các Dự án khởi nghiệp tiêu biểu từ tài nguyên bản địa dựa trên nền tảng công nghệ. (Chương trình Hội nghị đính kèm).

Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ cao, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc trân trọng kính mời các Quý vị đại biểu quan tâm tham dự và có những ý kiến quý báu đóng góp cho Hội nghị.

Thông tin liên hệ đăng ký: Ông Trần Đức Hiếu; SĐT: 0988273856; Email: hiennt@hbi.org.vn.

Thông tin liên hệ việc đi lại:

Ban tổ chức  bố trí xe cho đại biểu tham dự Hội nghị, đón khách lúc 07h45 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội, 16 Cát Linh và từ 08h00 tại Bãi xe Bộ KH&CN, 115 Trần Duy Hưng.

1. Bà Phạm Thúy Lựu, Trung tâm HTDNNVV, SĐT: 0397972599, Email: hanoi@gmail.com

2. Bà Nguyễn Thị Hiền, Trung tâm ƯTDNCNC, SĐT: 0969416789, Email: hiennt@hbi.org.vn

Các bài viết khác

 

Đường dây nóng Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc:

- Về đầu tư: 0946.626.286
- Các vấn đề khác: 0922.662.266