Đoàn Thứ trưởng Bộ TTTT Băng-La-Đét thăm và trao đổi kinh nghiệm hợp tác

Thứ ba - 02/05/2017 23:10    

Ngày 2/8/2013, Đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông Băng-La-Đét do Ông Md. Nazrul Islam Khan, Thứ trưởng làm trưởng đoàn, đã đến thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc. Tham gia tháp tùng Đoàn còn có Ông Supradip Chakma, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Băng-La-Đét tại Việt Nam. Ông Nguyễn Trung Quỳnh, Phó trưởng Ban đã chủ trì tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Trung Quỳnh đã giới thiệu và trả lời câu hỏi của Đoàn về tình hình phát triển, những thuận lợi và khó khăn, cũng như định hướng phát triển trong thời gian tới của Khu Công nghệ cao Hoà Lạc. Phía đoàn đại biểu Băng-La-Đét cũng cho biết về những kinh nghiệm và khó khăn gặp phải khi xây dựng và phát triển Khu Công nghệ cao, đồng thời đánh giá cao những thông tin chia sẻ của Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên thống nhất sẽ tiếp tục liên hệ và trao đổi thông tin tiến tới ký kết những văn bản hợp tác chính thức trong tương lai.

Trong khuôn khổ chương trình làm việc, đoàn công tác đã đến thăm Trường Đại học FPT trong khuôn viên Khu Giáo dục và Đào tạo, Khu Công nghệ cao Hoà Lạc.